Tùng Dương hát nền cho thí sinh Bước nhảy hoàn vũ

Bắt đầu từ vòng thi thứ 2, các cặp thí sinh sẽ khiêu vũ trên nền nhạc là những ca khúc quốc tế được ca sĩ Việt Nam thể hiện. Trong đêm thi đầu tiên, Tùng Dương sẽ trình bày ca khúc Fly me to the moon với giai điệu uyển chuyển nhẹ nhàng. Anh chia sẻ: "Bước nhảy hoàn vũ là một cuộc thi thu hút sự quan tâm của giới nghệ sĩ Việt

Ca sĩ "Con cò" làkhách mời đầu tiên thể hiện phần âm nhạc cho các cặp thí sinh Bước nhảy hoàn vũ2011 biểu diễn trên nền nhạc sống.

Bắt đầu từ vòngthi thứ 2, các cặp thí sinh sẽ khiêu vũ trên nền nhạc là những ca khúc quốc tếđược ca sĩ Việt Nam thể hiện. Trong đêm thi đầu tiên, Tùng Dương sẽ trình bày cakhúc Fly me to the moon với giai điệu uyển chuyển nhẹ nhàng. Anh chiasẻ: "Bước nhảy hoàn vũ là một cuộc thi thu hút sự quan tâm của giới nghệ sĩViệt. Tôi mong rằng với những đổi mới của chương trình, ca khúc tôi trình bày cóthể giúp cho các thí sinh được thăng hoa trong từng bước nhảy".

Tùng Dương hát nền cho thí sinh Bước nhảy hoàn vũ
Tùng Dương biểu diễn tại đêm trao giải Cống hiến. Ảnh: A.K.

Bên cạnh TùngDương, ba giọng ca quen thuộc của Bước nhảy hoàn vũ năm trước: Hồ Trung Dũng,Tiêu Châu Như Quỳnh và Ánh Linh cũng sẽ góp mặt trong chương trình. Họ thể hiệnnhững ca khúc tiếng Anh phục vụ cho tiết mục biểu diễn của các cặp thí sinh như:Amore, It it you, Uptown girl, Come on over....

Ngoài ra ở đêm thứ 2, ban giám khảo không tham gia chấm điểm mà chính khán giảlà người trực tiếp bình chọn qua tổng đài, lựa chọn gương mặt thí sinh được yêuthích nhất trong đêm. Đêm diễn thứ 3 (ngày 1/5) là đêm thi cạnh tranh chính thứccủa các thí sinh do ban giám khảo "cầm cân nảy mực".

Vòng thi thứ 2Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra lúc 20h ngày 24/4, tại Cung thể thao Quần Ngựa,Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.