Từng rất yêu thích Nam Em, vậy mà Hoa hậu Diễm Hương vẫn phải thốt lên: 'Ngu thì tự chịu'

Từng rất cảm phục tinh thần vươn lên của Nam Em nhưng đến hiện tại, Diễm Hương phải thốt lên vì "nể" độ chịu chơi của Nam Em và êkip của cô.

Từng rất cảm phục tinh thần vươn lên của Nam Em nhưng đến hiện tại, Diễm Hương phải thốt lên vì "nể" độ chịu chơi của Nam Em và êkip của cô.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương gây chấn động showbiz Việt. Những tưởng scandal tình ái của Trường Giang - Nam Em sẽ dần lắng xuống, nhưng khi nam danh hài xứ Quảng lên tiếng trần tình, sự việc lại được thổi bùng lên và tạo ra những luồng ý kiến trái chiều. 

 

Chuyện tình gây chấn động showbiz.

 

Dù bị đe dọa nhưng Nam Em khẳng định vẫn yêu nam danh hài xứ Quảng. Đồng thời hình ảnh cô xuất hiện trong một khoa tâm lý với gương mặt tiều tụy khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. 

Bên cạnh lời bênh vực, nhiều người cho rằng top 8 Miss Earth 2016 đang dùng chiêu trò bấu víu Trường Giang để đánh bóng tên tuổi. 

Trong buổi livestream với người hâm mộ mới đây, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ nhắc tới sự việc đang thu hút truyền thông những ngày qua. Theo đó, dù không muốn nói tới nhưng những thông tin về Nam Em ngập tràn trên Facebook của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã khiến cô không thể làm ngơ.
 


Clip: Diễm Hương bức xúc về cách PR của Nam Em.

"Trước tiên tôi cũng từng gặp cô ấy ở đằng sau sân khấu. Trong lúc đợi ra diễn tôi có hỏi: 'Em có định đi thi cuộc thi nào nữa không vì chị thấy em đẹp'. Lúc đó cô ấy trả lời: 'Em không thi gì nữa'. Nhưng sau show đó cô ấy nộp đơn tham dự 2 cuộc thi là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Bẵng đi một thời gian tôi thấy rất cảm phục và nể sự vươn lên của cô ấy trong thế giới khắc nhiệt. Đến bây giờ khi ngồi ở đây suy nghĩ, tôi thấy rất nể sự chịu khó và chịu chơi của cô ấy cùng êkip. Bởi vì đến thời điểm này, không ai không biết về người đó",
Diễm Hương chia sẻ. 


Hoa hậu Diễm Hương ngầm ám chỉ vụ Nam Em.

Không những thế, bà mẹ một con cho biết đối với một người nghệ sĩ, nếu ăn cơm của Tổ và sống chết vì nghề thì dù làm gì đi chăng nữa, cuối cùng cũng sẽ thu phục lòng khán giả. 

"Chúng tôi là nghệ sĩ, ăn cơm của Tổ, sống và chết cũng vì khán giả. Cho nên dù làm gì đi chăng nữa, cuối cùng cùng sẽ thu phục khán giả. Tuy nhiên trong một phút giây nào đó quá vội vã muốn lôi kéo càng đông người càng tốt, cô ấy có nói một điều mà tôi nghĩ là sai.

 

Ngày hôm qua tôi có nghe một câu rất sai - 'Phụ nữ miền Tây yêu là ngu muội, bị chồng đánh nhưng không bỏ được'. Tôi không biết từ khi nổi lên cô ấy đi được bao nhiêu vùng miền nhưng đến ngày hôm nay tôi đã trải qua 8 - 9 năm là hoa hậu rồi. Hồi đó đi thiện nguyện rất nhiều và điều đó cho tôi nhiều kinh nghiệm, cái chữ yêu mông muội không có xảy ra ở chữ vùng miền, ở TP.HCM này cũng nhiều người lắm", Diễm Hương thẳng thắn lên tiếng.

Đặc biệt, người đẹp 28 tuổi khẳng định chuyện Nam Em yêu mông muội không nên lấy những thứ khác ra làm biện minh và đừng "vơ đũa cả nắm". Bởi theo lời hoa hậu, những người miền Tây cô từng tiếp xúc đều rất thông minh, còn những người bi lụy là do bản thân họ tự tạo ra mà thôi.


Diễm Hương nhắn nhủ: " "Muốn yêu thì cứ yêu, đừng lôi vùng miền Tây, Bắc, Trung gì vào hết. Mình ngu mình chịu". 

"Cái chuyện bạn yêu mông muội thì mặc kệ bạn, nếu lấy tình yêu ra làm biện minh, đó là của lý trí con tim nên không thể nói đúng sai. Nhưng đừng vơ đũa cả nắm rằng người miền Tây yêu ngu muội.

Mẹ tôi cũng là người miền Tây và mẹ tôi không như vậy. Tôi cũng thấy nhiều cô gái miền Tây rất giỏi, họ yêu thông minh và làm tròn vẹn gia đình. Còn những người chịu đựng bi lụy đấy là do bản thân mình chứ đừng đổ lỗi cho tính chất, người này người kia, vùng đất này... Tôi thấy rất mắc cười.

Là một người nghệ sĩ, tôi thấy những gì bạn làm ảnh hưởng rất nhiều đến khán giả. Muốn đạt được mục đích phải có lộ trình chứ đừng lôi vùng miền hay yêu giải cứu thế giới. Chẳng nhẽ tôi không yêu trái đất nên tôi mới sinh con và rất nhiều người mẹ sinh con là không cứu trái đất", cô tâm sự.

Sau những chia sẻ thẳng thắn, chân dài họ Lưu nhắn nhủ: "Muốn yêu thì cứ yêu, đừng lôi vùng miền Tây, Bắc, Trung gì vào hết. Mình ngu mình chịu". 

Dù không chỉ mặt điểm tên nhưng với những thông tin và liên hệ trong thời gian gần đây, khán giả vẫn khẳng định Diễm Hương đang nhắc tới Nam Em. 

Theo VietNamNet


Diễm Hương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.