Từng tuyệt vọng vì con mắc bệnh hiếm gặp, bác sĩ khuyên nên về lo hậu sự, cuộc sống của MC Hồng Phúc giờ ra sao?

Sau những tháng ngày chữa bệnh cho con, hiện tại cuộc sống của gia đình MC Hồng Phúc đã bình yên hơn và tràn ngập tiếng cười.

Sau những tháng ngày chữa bệnh cho con, hiện tại cuộc sống của gia đình MC Hồng Phúc đã bình yên hơn và tràn ngập tiếng cười.

MC Hồng Phúc  là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước nói chung và truyền hình VTV9 nói riêng. Anh là một trong những nam MC - BTV trẻ đầy triển vọng từng dẫn dắt nhiều chương trình, show truyền hình nổi tiếng như "Như chưa hề có cuộc chia ly", "Nhà Sáng Chế", "Sáng phương Nam", "Ảo thuật", "Rung chuông vàng", "Robocon", "Bản tin thời sự VTV9"... Ngoài ra, anh còn được khen ngợi về khả năng diễn xuất khi tham gia một số bộ phim như "Dưới cờ đại nghĩa", "Hướng nghiệp phần 2", "Miền đất phúc", "Mật mã chuông gió", "Đường hoang lạc bước"...

Hồng Phúc là một nam MC nổi tiếng, được nhiều người yêu mến.

Bên cạnh sự nghiệp thành công thì nam MC cũng có một chuyện tình yêu đẹp với diễn viên Quỳnh Phượng. Cặp đôi từng hẹn hò 9 năm trước khi kết hôn. Những tưởng sau khi kết hôn, cuộc sống sẽ toàn màu hồng nhưng vợ chồng Hồng Phúc lại trải qua nhiều biến cố đặc biệt là sau khi con trai chào đời.

MC Hồng Phúc và Quỳnh Phượng.

Khi vợ mang bầu, Hồng Phúc đã rất cẩn thận, luôn đưa vợ đi kiểm tra trong suốt thai kỳ và được biết em bé trong bụng không có dấu hiệu bất thường. Nhưng khi mới lọt lòng, các bác sĩ nói rằng con trai của Hồng Phúc (bé Chíp) bị chứng 'thất phải hai đường ra' và 'hẹp động mạch phổi'. Đây là trường hợp khó, một trong ba ca hiếm gặp tại Việt Nam.

“Họ khuyên tôi nên đưa bé về nhà rồi lo hậu sự. Khi ấy cha mẹ tôi đang ở bên Mỹ, bà xã thì nằm trong phòng cách ly. Một mình tôi loay hoay trong bộ dạng nhếch nhác với đôi dép đứt và cái áo mấy ngày không giặt", Hồng Phúc kể lại thời điểm khó khăn khi bệnh viện thông báo tình trạng sức khỏe của bé Chíp.

MC Hồng Phúc, sao Việt,đời sống sao

Ba ngày trước khi các bác sĩ quyết định tiểu phẫu cho con trai, Hồng Phúc luôn trong trạng thái tuyệt vọng. Nam MC túc trực trong bệnh viện cả ngày, lúc mệt thì nằm tạm ở gầm cầu thang. “Tôi nơm nớp lo sợ người ta gọi vào để đưa con về”, nam MC nói. Trong những ngày khó khăn ấy, Hồng Phúc quyết định bán đi một căn nhà ở đường Nguyễn Trãi để lo cho con.

May mắn mỉm cười với gia đình Hồng Phúc khi ca tiểu phẫu đầu tiên thực hiện khi Chíp mới vài ngày tuổi đã thành công. Những ngày sau đó, vợ chồng anh phải nuôi con trong môi trường hoàn toàn vô trùng, luôn có máy thở oxy, bác sĩ và y tá túc trực.

“Chỉ sơ suất một chút là người con thâm xì, da tím tái như cục than. Tôi thật không nghĩ Chíp sẽ 'lội ngược dòng' ngoạn mục đến vậy", Hồng Phúc kể lại. Sau này, con trai anh phải trải qua thêm cuộc phẫu thuật lớn vào năm một tuổi và ba tuổi. Đến năm 15 tuổi, cậu bé sẽ làm thêm một cuộc phẫu thuật khác và gia đình nam MC quyết định sẽ cho bé điều trị tại Mỹ.

Tính đến nay, vợ chồng Hồng Phúc đã yêu nhau được gần 20 năm. Cuộc sống thỉnh thoảng vẫn bất đồng quan điểm nhưng cặp đôi luôn tìm cách nhường nhịn, giải quyết mâu thuẫn. Hiện tại, vợ chồng Hồng Phúc sống vô cùng hạnh phúc bên một con trai và một con gái.

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồng Phúc và các con vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Theo NLĐ


VTV

MC Hồng Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.