"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Thật khó tin là những ngôi sao hàng đầu thế giới từng bị bạn bè tẩy chay, chế giễu trong thời niên thiếu. Song điều đó không phải là hiếm, và đôi khi nó khiến họ ám ảnh tới mức khi đã trở nên nổi tiếng họ vẫn không quên "tuổi thơ dữ dội" của mình.

Thật khó tin là những ngôi sao hàng đầuthế giới từng bị bạn bè tẩy chay, chế giễu trong thời niên thiếu.Song điều đó không phải là hiếm, và đôi khi nó khiến họ ám ảnh tới mứckhi đã trở nên nổi tiếng họ vẫn không quên "tuổi thơ dữ dội" của mình.

1. Lady Gaga

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Thuở còn đi học, bạn bè rất thường haytrêu chọc cách ăn mặc "không giống ai" cũng như cách cư xử "khác người"của Lady Gaga. "Lúc ấy tôi có cái mũi to lắm, tóc thì xoăn nâu, vàlại còn rất béo nữa chứ nên tụi bạn cứ chọc tôi suốt". Nhưng giờ mọichuyện đã thay đổi, "cô bé xấu xí" Gaga ngày nào giờ đã trở thành mộttrong những người có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, một nhân vật đìnhđám của thế giới giải trí.

2. Miley Cyrus

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Trong cuốn tự truyện của mình, Miley kể lại chuyện côbị lũ bạn nhốt trong phòng tắm. "Bọn con gái đó to con hơn tôi và hếtsức ranh ma trong khi tôi thấp bé và gầy trơ xương", Miley thuậtlại: "Chúng rất thích bắt nạt tôi, tôi bị chúng đặt bẫy và xô vàobuồng tắm. Tôi đập cửa kêu mọi người tới cho đến khi tay tôi đau rátnhưng chẳng có ai đến cả. Tôi đã phải ở trong đó gần cả tiếng mới đượcthả ra". 

Cô bé Miley gầy trơ xương ngày xưa giờ đã trở nên xinh đẹp và là mộttrong những thần tượng của giới trẻ Mỹ.

3. Tom Cruise

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Hiện giờ Tom Cruise là một trong những tên tuổi cóchỗ đứng ở Hollywood, nhưng ít ai biết được thời đi học anh đã bị ănhiếp như thế nào. "Hội bạn toàn những đứa cao lớn thường xuyên bắtnạt, hích vào vai tôi. Lúc ấy tim tôi đập loạn xạ, người vã mồ hôi, sợgần như muốn nôn ra. Hồi còn nhỏ tôi bé xíu và không bao giờ gây sự vớiai, nhưng nếu không cho chúng biết tay chắc chúng sẽ cứ mãi kiếm cớ gâysự với tôi, thế là tôi đã đánh trả".

4. Jessica Simpson

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Gần đây, người ta bàn tán về chuyện tình cảm và cânnặng của Jessica hơn là sự nghiệp ca hát của cô. Nhưng như thế vẫn chẳnglà gì so với tuổi thơ của Jessica. "Có lũ ném giấy vệ sinh vào nhàtôi và chọi trứng lên cửa nhà. Chẳng hiểu sao chúng lại ghét tôi đến thếnữa", Jes kể lại.

5. Taylor Swift

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Thần tượng ca nhạc hiện giờ được yêu thích nhất củaMỹ, Taylor Swift, cũng từng bị lũ bạn ghét cay ghét đắng. Nhưng giờ thìTaylor có thể mỉm cười khi những ai từng không ưa cô trước kia giờ đãphải xin ảnh của cô làm kỷ niệm. "Quả là một thời cay đắng ngọt bùiđáng nhớ. Họ không hề nhớ đã từng chơi xấu tôi như thế nào nên tôi cũngkhông kể lại chuyện cũ làm gì. Nghĩ lại, nếu mỗi ngày đến trường khôngphải là cực hình thì tôi đã không có đủ động lực để sáng tác ra những cakhúc, thế nên tôi nghĩ tôi phải cám ơn họ mới phải!".

6. Tyra Banks

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Tyra Banks giờ đã là một trong những siêu mẫu nổitiếng thế giới. Điều này chắc hẳn sẽ làm cậu bạn ngày xưa từng từ chốitình cảm và chê ỏng chê eo cô nàng phải nuối tiếc. "Tôi không thíchcó một cô gái gầy nhẳng, cao nhòng, miệng rộng, trán to lúc nào cũng lởnvởn quanh tôi", cậu bạn của Tyra từng chê cô thậm tệ như thế, "lúcấy tôi cảm thấy buồn kinh khủng", Tyra kể lại.

7. Robert Pattinson

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Bây giờ thì Robert đã là một trong những "hot boy"của làng giải trí Hollywood, luôn được các fan hâm mộ nữ vây kín. "Thếnhưng hồi đi học tôi hay bị chúng bạn đánh lắm", ngôi sao bộ phimTwilight kể lại: "Chắc có lẽ vì lúc ấy tôi cư xử "chảnh" giống kiểungôi sao hoặc cố làm ra vẻ giống mấy tài tử trên màn ảnh nên chúng khôngưa tôi cho lắm".

8. Victoria Beckham

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Bây giờ Vic đã trở thành biểu tượng thời trang khiếntụi bạn ngày xưa phải há hốc mồm ngạc nhiên. Vic kể: "Tôi hay bịchúng dọa đuổi theo tôi khi tan học, rượt đánh tôi. Thời đi học của tôikhổ sở khủng khiếp". Nhưng giờ có lẽ nhiều người phải nhìn Vicvới ánh mắt ganh tỵ.

9. Sandra Bullock

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao
Mặc dù giờ đã trở thành nữ diễn viên hạng A củaHollywood nhưng Sandra vẫn không quên những ngày tháng bị bạn bè ghét bỏcủa mình. "Lũ con nít đó lắm trò và hay chơi xấu tôi lắm, nên đến giờtôi vẫn nhớ như in tên từng đứa đã trêu chọc, nhạo báng tôi ngày xưa chỉvì tôi không ăn mặc và nói năng theo kiểu của chúng".

10. Christina Aguilera

"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao

Bài hát Beautiful của Xtina kêu gọimọi người hãy đối xử tốt với nhau hơn, và đó cũng là điều mà ngày xưa côtừng mong ước. "Tôi bị tụi bạn tẩy chay, không thèm đếm xỉa vì chúngthấy mọi việc tôi làm đều quái dị". Nhưng chính điều khác người đóđã giúp Xtina thành công trong sự nghiệp ca hát và nổi tiếng là ca sĩluôn biến đổi phong cách không ngừng.

Theo Thiên Ý
"Tuổi thơ dữ dội" của các ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.