Uyên Linh hát chùm ca khúc tiếng Anh mừng Giáng sinh

Mở đầu cho chương trình Blue Xmas là những studio chụp hình nghệ thuật ánh sáng Light Painting Photography được đặt tại những trung tâm thương mại giải trí lớn trong thành phố. Đêm nhạc sẽ được trang trí theo màu chủ đạo là xanh dương

Vào đúng ngàyGiáng sinh 24/12, "Thần tượng âm nhạc 2010" Uyên Linh sẽ trình diễn chùm 3ca khúc Giáng sinh là "All I want for Christmas is you", "Winter Wonderland"và "The first Noel" tại đêm nhạc Tiger Blue Xmas.


Đặc biệt, UyênLinh còn có màn song ca cùng một ban nhạc đến từ New Zealand. Chương trìnhcó sự tham gia của hai ban nhạc MTV và Unlimited. Trong đó, Unlimited sẽ đemđến sự kết hợp giữa rock và nhạc thính phòng vào các ca khúc Giáng sinh quenthuộc.
Uyên Linh hát chùm ca khúc tiếng Anh mừng Giáng sinh
Uyên Linh sẽ hát chùm ca khúc tiếng Anh mừng Giáng sinh.

Mở đầu chochương trình Blue Xmas là những studio chụp hình nghệ thuật ánh sáng -Light Painting Photography được đặt tại những trung tâm thương mại giảitrí lớn trong thành phố. Đêm nhạc sẽ được trang trí theo màu chủ đạo làxanh dương. Những yếu tố độc đáo khác của chương trình là cô gái Giángsinh xinh đẹp thay cho ông già Tuyết; nhạc Giáng sinh phong cách hiệnđại mang hơi hướng rock thay cho các dàn đồng ca truyền thống; màn trìnhdiễn laser.

Uyên Linh hát chùm ca khúc tiếng Anh mừng Giáng sinh
Ban nhạc Unlimited.

Diễn ra từ20h ngày 24/12, sân khấu của chương trình sẽ được bố trí nổi ngay trênmặt nước Hồ Bán Nguyệt (the Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM) vàđược phủ tuyết trắng.

TheoVnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.