Và "sao"... lóe sáng

- Bộ đôi "Chạng vạng" bỗng dưng muốn... hôn. Con gái cưng của Bruce Willis bỗng dưng muốn... nổi. Mel Gibson bỗng dưng thích... hát. Để rồi trong một phút, sao bất ngờ lóe sáng!

>> Theo dấu chân sao

1. Robert Pattinson & Kristen Stewart lén lút... hôn nhau?

Bộ đôi nổi tiếng của "Chạng vạng" vừa có mặt tại đêm nhạc của Leon trong những ngày cuối tuần vừa qua. Những người hâm mộ cũng như cánh săn ảnh âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của đôi trai tài gái sắc với hy vọng sẽ bắt quả tang một chuyện gì đó thật bất ngờ! Cuối cùng, Rob và Kristen cũng làm người ta... thỏa mãn.

Những hình ảnh này được chụp ở cự ly quá xa, hơn nữa ánh sáng trong hội trường không tốt nên không ai dám khẳng định chắc chắn Rob và Kristen đã chia sẻ một nụ hôn vội vã. Tuy nhiên, nhìn thoáng qua thì cũng rất... đáng ngờ. Có thể những bản tình ca ngọt ngào "Sex on Fire" đã thôi thúc họ làm những điều mới lạ!

Những gương mặt quen thuộc với khán giả qua "Chạng vạng" như Kellan Lutz, Nikki Reed, Taylor Lautner, Ashley Greene, Jackson Rathbone, Elizabeth Reaser, Xavier Samuel và Bryce Dallas Howard cũng có mặt tại buổi trình diễn đặc biệt này.

Hành động khiến nhiều người nghi ngờ Rob và Kristen đang hôn nhau!

2. Rumer Willis: Ngọt ngào tuổi 21

Trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và kiểu cách tổ chức tại bar TAO thuộc khách sạn Venetion ở Las Vegas, chưa bao giờ người ta thấy đại tiểu thư nhà Willis cười nhiều và rạng rỡ như lúc này!

Ngoài chàng bạn trai Micah Alberti, Taylor Makaloa, Margo Harshman, Briana Evigan, Matt Dallas và Jamie Chung cùng nhiều gương mặt trẻ nổi bật khác ở Hollywood cũng tới chúc mừng tuổi 21 của ngôi sao "Sorority Row".

Tuổi mới, rất nhiều niềm vui mới đang tới cùng Rumer: sự nghiệp diễn xuất của cô ở Tiseltown đang phát triển mạnh mẽ cũng nhiều lời đề nghị hợp tác khác nhau.

Trong thời gian tới, Rumer không chỉ xuất hiện trong series "90210" mà còn là khách mời đặc biệt của "Slightly Single in L.A." và "Walks" - hai chương trình đang trong thời kỳ tiền sản xuất.

3. Gia đình Lohan tái hợp

Tạm thời gạt bỏ những giận hờn, ghen tuông, cha mẹ của "Nữ hoàng rắc rối" quyết định tái hợp trong kỳ nghỉ cuối tuần vừa qua ở Medford, New York. Tuy nhiên, những giờ phút gia đình sum vầy này cũng chỉ nhằm mục đích ủng hộ những ngôi sao nhỏ của nhà Lohan phát triển sự nghiệp mà thôi.

Hai người em của Lilo là Ali và Cody (còn được biết đến với nickname DJ AC) đều có tên trong danh sách 25 vị khách mời đặc biệt của buổi hòa nhạc mang tên Party 105FM Mega Jam được tổ chức tại công viên giải trí Country Fair.

Vậy là nối gót cô chị lắm tài nhiều tật, Ali và Cody đã đạt được một vài thành công nhất định trong sự nghiệp biểu diễn. Hy vọng tài năng của họ sẽ ngày một nở rộ và cha mẹ họ không còn tranh cãi vì việc con cái kiếm được bao nhiều tiền, chi tiêu ra sao hay ai được quyền tiêu, ai được quyền quản?

4. Mel Gibson song ca cùng người tình

Theo một số nguồn tin của báo chí Anh quốc, ngôi sao của "Trái tim dũng cảm" sẽ góp giọng cùng nữ ca sĩ opera đến từ Nga đồng thời cũng là người tình của mình trong một album sắp phát hành.

Không dừng lại ở con số 1, Mel thậm chí đã song ca cùng bà bầu Oksana Grigorieva tới hai ca khúc trong album Beautiful Heartache. Bên cạnh đó, anh cũng đảm nhận khâu đạo diễn cho bốn video ca nhạc trong album này!

5. Sienna Miller lại được yêu

Cứ trượt dài trong những mối quan hệ với đủ loại đàn ông khác nhau kể từ khi chia tay nam tài tử Jude Law, Sienna Miller tưởng chừng chẳng bao giờ biết bến bờ hạnh phúc là đâu. Nhưng những ngày gần đây, cô đã tìm thấy sự bình an, êm ấm trong vòng tay một người đàn ông mới toanh!

Hiện tại, ngôi sao của “Factory Girl” đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn trên 1 chiếc du thuyền sang trọng ở Ibiza, Tây Ban Nha cùng người tình George Baker. Sienna rất gợi cảm trong bộ bikini trắng và không hề ngượng ngùng khi quấn chặt lấy George.

Bộ phim mới nhất của Sienna là “G.I. Joe: The Rise of Cobra” cũng đạt được khá nhiều thành công trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

Matt Ng. (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.