Vẻ đẹp hoang dã lên ngôi

Thành phố Plock của Ba Lan lần thứ hai đón chào 66 thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Tối 28.8, người đẹp Karina Pinilla, 25 tuổi (ảnh) đến từ Panama đã vinh dự nhận vương miện trên sân khấu hoành tráng với kỹ xảo 3D.

Thành phố Plock của Ba Lanlần thứ hai đón chào 66 thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậuSiêu quốc gia. Tối 28.8, người đẹp Karina Pinilla, 25 tuổi (ảnh) đến từPanama đã vinh dự nhận vương miện trên sân khấu hoành tráng với kỹ xảo 3D.

Vòng chung kết cuộc thi Hoahậu Siêu quốc gia 2010 chính thức bắt đầu từ ngày 11.8 với các hoạt động nhưchụp ảnh, làm từ thiện, tham quan các thắng cảnh nổi tiếng ở Ba Lan… Đây làcuộc thi do Hiệp hội Sắc đẹp thế giới (World Beauty Association) có trụ sởtại Panama đứng ra tổ chức với mục tiêu tôn vinh cái đẹp để xóa nhòa ranhgiới giữa các quốc gia và tạo điều kiện cho các nước quảng bá về du lịchthông qua đại diện của họ. Trong đêm chung kết 28.8, các thí sinh trải qua 3phần thi: Trang phục dân tộc, áo tắm và trang phục dạ hội để chọn ra 20người đẹp nhất gồm: Hàn Quốc, Thái Lan, Colombia, Brazil, Panama, Peru,Gambia, Venezuela, Romania, Lithuania, CH Czech, Bồ Đào Nha, Albania, Bỉ, HyLạp, Honduras, Ba Lan, Nga, Slovenia, Phần Lan.

Vẻ đẹp hoang dã lên ngôi
 

Vẻ đẹp hoang dã của cô gáiđến từ đất nước Trung Mỹ đã chinh phục BGK cuộc thi năm nay. Karina Pinillacao 1,75m, hiện là sinh viên ngành quảng cáo kiêm giám đốc một công ty ngườimẫu, với sở thích nấu những món ăn ngon và xem các chương trình về ẩm thực,đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả có mặt.

Thậm chí, trên nhiều diễnđàn, các thành viên bày tỏ sự tiếc nuối khi cô không được chọn để tham dựcuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 vừa khép lại, nơi mà thí sinh của Panama đãkhông vào được Top 15. Karina Pinilla được Hoa hậu siêu quốc gia 2009 đến từUkraine – Oskana Moria, trao lại vương miện và phần thưởng tiền mặt trị giá25.000 USD cùng nhiều quà tặng khác. Các phần thưởng còn lại như sau: 5.000USD cho Á hậu 1; 3.000 USD cho Á hậu 2; 2.000 USD cho Á hậu 3; 1.000 USD choÁ hậu 4. Mỗi giải phụ và mỗi Hoa hậu châu lục nhận 500 USD.

Theo Global Beauties, sau khitrở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 diễn ra tại Los Angles (Mỹ), một sốđơn vị đại diện cho các thí sinh đã đến Ba Lan để tiếp tục theo dõi và bàytỏ sự bất ngờ trước chất lượng thí sinh năm nay. Theo họ, vẻ đẹp của các thísinh Hoa hậu Siêu quốc gia lần này không thua kém các người đẹp của Hoa hậuHoàn vũ.

Năm ngoái, người mẫu ChungThục Quyên của VN đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ nhất vàlọt vào top 15 cùng 2 giải phụ: Người đẹp được bình chọn qua Internet, Ngườiđẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất. Năm nay, VN không có đại diện góp mặttại cuộc thi này.

Sở thích của các người đẹp

Nếu các người đẹp VN thường giới thiệu rất chung chung về sở thích của mình trong phần tự bạch như “âm nhạc, thời trang, điện ảnh…”, thì thí sinh các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới luôn có một sự chia sẻ khá riêng. Tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2010, người đẹp Canada điền vào mục “sở thích” là: “Thích giữ vóc dáng thon gọn, cân đối”. Trong khi đó, hoa hậu Ba Lan – sinh viên ngành luật và lịch sử - có sở thích cưỡi ngựa và đọc truyện kinh dị, tâm lý rùng rợn. Hay như người đẹp Phần Lan chia sẻ, cô thích tìm hiểu về thiết kế nội thất; thí sinh Scotland thích giao tiếp với mọi người; hoa hậu Bahamas có sở thích viết, nói chuyện trước đám đông và dành thời gian bên gia đình...

Theo Thanh Niên




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.