Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới

Dù đã là bà mẹ 2 con song Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu vóc dáng đầy quyến rũ.

Dù đã là bà mẹ 2 con song Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu vóc dáng đầy quyến rũ.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-1

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa có màn cầu hôn lãng mạn bà xã Kim Cương tại Phú Quốc. Ngay sau đó, cả hai cùng đến Đà Nẵng để chụp một bức hình tình tứ, đồng thời thông báo đã ấn định ngày cưới ngay trong năm nay.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-2

Tính đến thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã có 6 năm chung sống, yêu thương nhau. Dù phải chăm sóc cả con chung và con riêng của vợ, nhưng nam ca sĩ "Thà rằng như thế" vẫn cảm thấy rất thoải mái.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-3

Chia sẻ với truyền thông, Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khẳng định Kim Cương chính là hậu phương vững chắc và là động lực để anh có thể duy trì đam mê ca hát đến tận bây giờ.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-4

Kim Cương sinh năm 1986 tại Cần Thơ. Năm 2008, cô bắt đầu được nhiều người chú ý đến khi tham gia "Siêu mẫu Việt Nam" và đạt thành tích giải Bạc chung cuộc. 

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-5

Sau khi có được giải thưởng lớn, Kim Cương khá đắt show thời trang, làm mẫu chụp ảnh vì sở hữu gương mặt cuốn hút, chiều cao nổi bật cùng hình thể quyến rũ.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-6

Kim Cương từng ghi danh tham gia cuộc thi "Hoa hậu Biển Vũng Tàu" nhưng không may mắn lọt được vào Top 10. Khi đang trong thời gian có nhiều cơ hội phát triển nhất (2009 & 2010 - pv), Kim Cương bất ngờ "mất tích".

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-7

Trong lúc "ở ẩn", Kim Cương vướng tin đồn âm thầm lập gia đình. Phải đến cuối năm 2010, Kim Cương mới trở lại làng giải trí và thông báo đã có con trai đầu lòng, tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-8Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-9

Từ khi làm mẹ đơn thân, Kim Cương theo đuổi công việc diễn xuất để kiếm thêm thu nhập, không hoạt động trên sàn catwalk như xưa. Cuối năm 2011, Kim Cương gặp gỡ Ưng Hoàng Phúc khi đi chơi cùng một nhóm bạn.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-10

Từ cuộc gặp gỡ định mệnh, cả hai giữ liên lạc và tìm hiểu nhau. Sang năm 2012, Kim Cương nhận lời yêu và xây dựng hạnh phúc với Ưng Hoàng Phúc. Đến ngày 24/04/2016, Kim Cương hạ sinh con trai thứ 2. 

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-11

Từ khi gia đình có thêm thành viên mới, Kim Cương quyết định lui về hậu trường để làm quản lý công việc cho Ưng Hoàng Phúc và vun vén cho tổ ẩm.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-12

Bước qua độ tuổi ngoài 30 và đã là bà mẹ 2 con, song Kim Cương vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ thường thấy.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-13Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-14Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu chung sống với Ưng Hoàng Phúc 6 năm mới làm đám cưới-15

Cách đây không lâu, cô tự tin thực hiện bộ hình nội y để làm kỉ niệm và khiến dân mạng trầm trồ vì độ sexy.

Theo Thời Đại


Ưng Hoàng Phúc

kim cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.