Victoria phát hoảng khi bị fan "cuồng" quấy rối

Tối 910, nhà thiết kế thời trang kiêm cựu thành viên của ban nhạc nữ Spice Girl, Victoria Beckham đã bị một phen “đứng tim” khi có một fan "cuồng" cố gắng đột nhập vào chiếc Limousine của cô.

Tối 9/10, nhà thiết kế thờitrang kiêm cựu thành viên của ban nhạc nữ Spice Girl, Victoria Beckham đã bị mộtphen “đứng tim” khi có một fan "cuồng" cố gắng đột nhập vào chiếc Limousine củacô.

Nữ ca sĩ đã tận hưởng một buổi tối thư giãn bên bạn bè tại câu lạc bộ Harry"sBar, thuộc khu Mayfair (London). Người đẹp quyết định rời bữa tiệc và ra về vàolúc nửa đêm.

Victoria phát hoảng khi bị fan "cuồng" quấy rối
Victoria Beckham

Khi Victoria bước về phíachiếc xe của mình, một người đàn ông với khuôn mặt nhợt nhạt mặc áo sơ mikẻ  caro và đội một chiếc mũ có in dòng chữ  “Toys Will Kill” chạy đến bêncô gào thét và đề nghị được chụp chung một kiểu ảnh. Anh này cũng không quênđem theo sổ để xin cô chữ ký. Tuy nhiên Victoria lịch sự từ chối và leo lênxe.

Khi tài xế nổ máy và bắt đầu cho xe lăn bánh, người đàn ông này bất ngờ laomình về phía cánh cửa xe đang mở vào cố gắng leo vào bên trong.

Lúc đó bà xã của danh thủ bóng đá David Beckham đã vô cùng hốt hoảng. May làngười đàn ông kia chưa kịp có hành động quá khích nào thì đã bị các vệ sĩcủa Vic tóm gọn và tống cổ./.

Theo Vietnam+



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.