Video: Hoàng Yến và các người đẹp trình diễn trong đêm sơ khảo

- Đêm sơ khảo Miss Universe 2009 vừa kết thúc cách đây ít giờ tại Atlantis Resort, Bahamas. Đại diện Việt Nam - Võ Hoàng Yến đã có một đêm trình diễn rất ấn tượng trước ban giám khảo và khán giả có mặt tại đây.

>> Những hình ảnh đầu tiên của đêm Presentation Show

Dù đây là đêm sơ khảo nhưng nó là bước đêm quan trọng của các thí sinh trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tới. Chính vì vậy nên các thí sinh có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào đêm trình diễn này.

Hoàng Yến trong phần trình diễn bikibi

84 thí sinh đã cùng nhau trình diễn các trang phục như dạ hội, áo tắm và trang phục của ban tổ chức. Đại diện Việt Nam Võ Hoàng Yến đã có cơ hội thể hiện đẳng cấp "siêu mẫu" của mình trong đêm Presentation Show , cô đã có những bước đi tự tin, cuống hút và rất chuyên nghiệp. Với phần trình diễn này, Hoàng Yến đã tạo được ấn tượng với ban giám khảo và người dân Bahamas có mặt tại đây.

Video Hoàng Yến trình diễn áo tắm và váy dạ hội:

Hoa hậu Philippines trình diễn áo tắm:

Hoa hậu Indonesia trình diễn váy dạ hội:

DT-Theo Ustream



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.