Việt Hương nói gì khi Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi vì vô trách nhiệm?

Nữ danh hài cho hay đang quay phim ở Bến Tre nên không biết Huỳnh Anh xin lỗi mình ở đâu.

Nữ danh hài cho hay đang quay phim ở Bến Tre nên không biết Huỳnh Anh xin lỗi mình ở đâu.

Sau khi Việt Hương livestream tố một diễn viên nam tên Anh làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến cả ê kíp 100 người phải chờ đợi, gọi 78 cuộc điện thoại không nghe máy, Huỳnh Anh đã thừa nhận mình chính là nhân vật đàn chị nhắc tới.

Ngay sau đó, Huỳnh Anh gửi lời xin lỗi tới danh hài Việt Hương cùng ê kíp trên trang cá nhân. Anh lý giải việc mình vắng mặt trong buổi ghi hình vì mất điện thoại nên quên lịch. Còn chuyện không nghe 78 cuộc gọi là để quên điện thoại ở nhà khi đến viện truyền nước.

Viet Huong noi gi khi Huynh Anh cui dau xin loi vi vo trach nhiem? hinh anh 1

Huỳnh Anh mới đây cúi đầu xin lỗi Việt Hương và ê kip khi tham gia một chương trình.  

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi Việt Hương và ê kíp 100 người bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của mình. Anh cho rằng đó là điều đáng xấu hổ trong sự nghiệp. Nam diễn viên hứa sẽ không để sự việc tương tự xảy ra lần thứ hai.

Hỏi Việt Hương về việc Huỳnh Anh xử lý sau sự cố, cụ thể là gửi lời xin lỗi chị trên fanpage, cúi đầu xin lỗi trong một sự kiện, nữ danh hài từ chối bình luận. 

Trả lời câu hỏi có chấp nhận lời xin lỗi của Huỳnh Anh không, Việt Hương nói: "Tôi đang ở Bến Tre, không chơi mạng xã hội, chỉ có fanpage nên không biết, không nhận thông tin gì cả. Tôi cũng không bàn gì về chuyện này nữa. Tôi chỉ nói sự việc một lần thôi".

Trong khi đó, phía nhà sản xuất chương trình Tần số tình yêu cho hay, từ khi xảy ra sự việc đến nay họ chưa nhận được cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Huỳnh Anh. Đại diện nhà sản xuất cũng từ chối bình luận về lời xin lỗi gián tiếp qua fanpage và trong một chương trình của nam diễn viên.

Trước hành động xin lỗi của Huỳnh Anh, nhiều độc giả cho rằng nam diễn viên đã nhận lỗi chân thành dù Việt Hương chưa nêu đích danh. Tuy nhiên, không ít người lại đánh giá diễn viên gốc Hà thành chưa chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Một độc giả cho rằng: "Huỳnh Anh làm sai với ê kíp, nhà sản xuất thì nên đối diện thẳng, đến tận nơi xin lỗi hoặc gọi trực tiếp xin lỗi chứ không phải xin lỗi gián tiếp như vậy. Thái độ đó chứng tỏ Huỳnh Anh chưa dám đối diện với lỗi lầm của mình một cách thành khẩn nhất".

Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Tối 14/7, Việt Hương livestream thể hiện sự bức xúc với một diễn viên tên Anh có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo lời của nữ nghệ sĩ, người này không xuất hiện tại trường quay đúng giờ khiến cả ê kíp chờ đợi trong 2 tiếng, sau đó phải lao đao không tìm được người thay thế. Cuối cùng, chị phải năn nỉ đạo diễn Diệp Tiên đến thay thế.

Theo Việt Hương, vì Huỳnh Anh bỏ quay, cả ê kíp bắt đầu quay muộn do đó cả đoàn phải làm việc đến 12h khuya. Còn đại diện của nhà sản xuất khẳng định cả ê kíp chương trình cảm thấy không được Huỳnh Anh tôn trọng do đó phía công ty sản xuất khẳng định "sẽ không bao giờ làm việc, hợp tác với Huỳnh Anh lần nào nữa".

Theo Zing


Việt Hương

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.