Vợ chồng Chí Trung diễn ‘Gặp nhau cuối năm’ ở Đức

Ban tổ chức cho biết, để mời được đông đủ gương mặt của “Gặp nhau cuối năm” sang Đức biểu diễn không phải chuyện đơn giản

Cặp vợ chồng nghệ sĩ sẽ tung hứng cùng chàng “Táo Quy hoạch” Thành Trung trongđêm ca nhạc - hài đặc biệt diễn ra đêm 25/12 tại nhà hát Admiralspalast, Berlin.

Bộ ba diễn cùng nhau trong ba tiểu phẩm: Giàu giả, nghèo thật, Ước mơ trúngthưởng, Thật giả, giả thật. Nói về cảm giác khi đứng trên sân khấu cùngngười đồng nghiệp đặc biệt là bà xã, Chí Trung cho biết, đó là điều quá tốt bởi“chả ai mình hiểu và hiểu mình hơn người đã sống cùng gần nửa đời người”. “TáoGiao thông” hy vọng sẽ thỏa được lòng mong mỏi của bà con xa quê hương bằngnhững tiết mục mang lại tiếng cười sảng khoái và để lại ấn tượng sâu sắc về vănhóa của dân tộc.

Ngoài vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền và Thành Trung, chương trình còn có sự gópmặt của những cây hài nổi tiếng trong nước: Vân Dung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, CôngLý, Tự Long, Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Mỹ Dung, Hoàng Hải, thần đồngca nhạc Nguyễn Huy.
Vợ chồng Chí Trung diễn ‘Gặp nhau cuối năm’ ở Đức
Các nghệ sĩ tham gia "Gặp nhau cuối năm" tại Đức. Ảnh: BTC.

Ban tổ chứccho biết, để mời được đông đủ gương mặtcủa “Gặp nhau cuối năm” sang Đức biểudiễn không phải chuyện đơn giản. “Tuynhiên, chúng tôi đã làm tất cả có thể đểtạo lên một buổi biểu diễn live, tạokhông khí giao lưu đầm ấm giữa khán giảvà các anh em nghệ sĩ giữa lòng châu Âuchứ không phải xem biểu diễn qua mànhình tivi như trước đây” - ông Kiều Hải,thành viên Ban tổ chức, chia sẻ.

Chương trình do Đại sứ quán Việt Nam,Trường Âm nhạc KH Musikschule Berlin -Công ty tổ chức sự kiện iFriends phốihợp cùng Trung tâm sản xuất chương trìnhtruyền hình - Đài truyền hình Việt Nam -tổ chức nhằm phục vụ kiều bào tại Đứcnhân dịp Giáng sinh và năm mới. Đêm diễnbắt đầu từ 19h và kết thúc vào 1h sánghôm sau.

Gặp nhau cuối năm - chương trình doTrung tâm sản xuất phim truyền hình VTVsản xuất và phát sóng hàng năm vào dịpnăm mới - đã trở thành trở thành thươnghiệu có uy tín, thu hút hàng chục triệukhán giả trong nước và cộng đồng ở hảingoại. Bà con kiều bào luôn ngóng chờcác chương trình Gặp nhau cuối năm pháttrên sóng VTV4. Chương trình được đánhgiá cao về tính nghệ thuật và tính phêphán hiện thực.


Theo VNExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.