“Vợ chồng tôi khóc khi biết sắp có con”

“Phi công trẻ” Nick Cannon nói, anh và vợ Mariah Carey đã khóc khi biết tin Mariah Carey có bầu. Sau một lần vợ sảy thai, vợ chồng anh càng khao khát được lên chức bố mẹ.

“Phi công trẻ” Nick Cannonnói, anh và vợ - Mariah Carey đã khóc khi biết tin Mariah Carey có bầu. Saumột lần vợ sảy thai, vợ chồng anh càng khao khát được lên chức bố mẹ.

Thật ngạc nhiên khi nghe Mariah Carey tiết lộ,một trong những lý do khiến cô mang bầu là nhờ việc châm cứu hàng ngày.

Mariah Carey từng bị sảythai cách đây 2 năm, sau đó, cô và chồng đã rất nỗ lực để có thể có con.Bác sỹ của Mariah Carey khuyên cô thử châm cứu và theo Mariah Carey,việc này đã thực sự có tác dụng.

“Bên cạnh việc tới bác sỹ mỗi ngày, vợ tôi cònchâm cứu mỗi ngày và châm cứu ít nhiều có tác dụng với cô ấy, cô ấy giảmstress,” Nick nói.

“Vợ chồng tôi khóc khi biết sắp có con”
Đôi vợ chồng hạnh phúc

Sau khi bác sỹ thông báoMariah Carey đã có bầu, vợ chồng cô vô cùng hạnh phúc. Nick nói: “Chúngtôi đã khóc vì quá hạnh phúc, chúng tôi đã cùng trải qua một chặng đườngnhiều cảm xúc…”

Hàng ngày, vợ chồng diva nổi tiếng giải trí bằngviệc ăn bỏng ngô, xem DVD các chương trình họ yêu thích và Nick Cannon cũngkhuyến khích vợ thâm âm thêm một album giáng sinh.

 

Mariah, 40 tuổi hiện đang có bầu gần 5 tháng vàcô thích ăn đồ ăn nhanh McDonalds, các món có ớt.

Diva tài danh nói, cô cảmthấy bắt đầu lo lắng về việc sẽ sinh nở như thế nào.

“Tôi rất lo sợ. Tôi thấy nhiều người sinh controng nước nhưng tôi lại không thể làm thế.”

 

“Điều tôi lo lắng nữa là sự bí mật, liệu tôisinh con trong bệnh viện thì có giữ được bí mật và kín đáo hay không. Bạntôi vừa sinh con một cách chu toàn và tôi cần phải tới học hỏi cô ấy,”Mariah Carey nói.

 

Nữ ca sỹ nổi tiếng nước Mỹ cũng bày tỏ, cô muốncon mình sau này cũng làm ca sỹ. “Tôi cảm thấy đó là điều rất bình thường dễhiểu vì cả bố mẹ nó đều là ca sỹ…”

 

Nick Cannon nói, vợ anh rất chăm chút cho thainhi trong bụng nhưng chỉ có một “thói xấu” mà cô chưa bỏ được, đó là giàycao gót.

“Hôm trước, cô ấy đinhững đôi giày cao tới gần 20 cm để quay clip mới và tôi đã phải lụctung tủ giày của vợ để tìm cho vợ một đôi giày đế bệt nhưng rất tiếc làcả tủ giày không có đôi giày bệt nào,” Nick nói.

Mariah “bào chữa” là cô có một vài đôi bốt đếbệt và một vài đôi giày thấp nhưng cô thực sự không muốn xỏ chân vào nhữngkiểu giày dép như thế.

 

Cuối cùng, sau một hồi thuyết phục, Mariah Careycũng đồng ý để chồng đưa đi mua sắm một vài đôi giày bệt để cô đi cho antoàn.

Cách đây ít tuần, bà bầuxinh đẹp này đã bị ngã khi trình diễn tạiSingapore - cũng một phần vì đi giàyquá cao. Thật may mắn cho Mariah Carey là cú ngã không ảnh hưởng gì tớithai nhi trong bụng.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.