Vợ chồng Tom Kat bước vào cuộc ly dị lịch sử?

Tài tử 49 tuổi Tom Cruise và vợ trẻ, nữ diễn viên Katie Holmes, đã chính thức bước vào cuộc chiến mới, đó là cuộc chiến giành quyền nuôi con, bé Suri (6 tuổi) sau khi nữ diễn viên 33 tuổi đệ đơn xin ly dị chồng.

Tài tử 49 tuổiTom Cruise và vợ trẻ, nữ diễn viên Katie Holmes, đã chính thức bước vào cuộcchiến mới, đó là cuộc chiến giành quyền nuôi con, bé Suri (6 tuổi) sau khi nữdiễn viên 33 tuổi đệ đơn xin ly dị chồng.

Cuối tuần vừa rồi, làng giải trí thế giới thực sựchoáng váng khi nữ diễn viên Katie Holmes bất ngờ đệ đơn xin ly dị ngôi saoHollywood Tom Cruise sau 5 năm chung sống. Trong đơn xin ly dị của mình, KatieHolmes nêu rõ, cô muốn giành quyền nuôi dưỡng cô con gái chung duy nhất của haingười, bé Suri Cruise.

Theo luật định, do KatieHolmes đệ đơn xin ly dị tại New York nênmọi thủ tục chia tay của hai người sẽ được giải quyết theo luật củaNew York và có tham khảo thêm những điều khoản trongbản hợp đồng tiền hôn nhân của hai người.

Vợ chồng Tom Kat bước vào cuộc ly dị lịch sử?

Katie Holmes muốn bảo vệ con gái Suri khỏi cách nuôi dạy dị thường của chồng.

 

Tuy nhiên, Tom Cruise đã quyết định chuyển mọi thủtục ly dị từ New York vềCalifornianhằm ngăn chặn Katie giành cô con gái Suri khỏi tay của mình. Một người bạn củaTom Cruise cho biết, nam diễn viên 49 tuổi đã nói với họ rằng, anh sẽ không baogiờ từ bỏ bé Suri và sẵn sàng bước vào cuộc chiến với vợ.

 

Phía Tom Cruise cũng chỉ ra rằng, Katie không thể đệđơn xin ly dị ở New York được bởi phần lớn thờigian cô và Tom đều sống tại Los Angeles,California. Việc giải quyết mọi thủ tục chia tay ởCalifornia sẽ có lợi cho Tom bởi tại đây, nam diễn viênnày có thể công khai tranh giành quyền nuôi con với vợ.

 

Sau khi đệ đơn xin ly dị, Katie Holmes cùng con gáiđã chuyển tới sống tại một căn hộ mới ởNew York. Với mong muốn giành toàn quyền nuôi dưỡng congái sau khi chia tay với chồng, Katie Holmes cũng mong cải đạo cho con gái, giúpcon gái Suri bé bỏng của cô không còn là tín đồ của đạo Scientology. Một sốnguồn tin tiết lộ, Katie Holmes không thích giáo phái mà chồng cô là một tín đồtrung thành.

Tom Crusie coi Suri như mộtngười lớn thực thụ và để con gái được tự ra quyết định, tự chọn lựa mọi thứtrong cuộc sống. Trong khi Katie lại mong muốn con gái cô được đối xử nhưmột đứa trẻ 6 tuổi cần được uốn nắn và chỉ dạy. Những xung đột trong cáchnuôi dạy con cũng khiến cặp tình nhân đẹp của Hollywoodngày một rạn nứt.

Vợ chồng Tom Kat bước vào cuộc ly dị lịch sử?

Katie Holmes và Tom Cruise bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con.

 

Tom và Katie đăng ký kết hôn tạiCaliforniavào năm 2006. Và chỉ sau 5 năm chung sống, họ đã quyết định chia tay. Cácchuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực luật pháp dự đoán rằng, vụ ly dị giữa TomCruise và Katie Holmes sẽ là một trong những vụ ly dị lớn nhất trong lịch sửlàng giải trí thế giới, với tâm điểm sẽ là cô con gái Suri.

 

Sau khi vợ tuyên bố đệ đơn ly dị, Tom Cruise trở nênlặng lẽ và buồn bã. Trong khi đó, Katie Holmes đã nhanh chóng bế con gái Surichạy trốn tới một căn hộ mới mà cô đã chuẩn bị từ vài tháng nay.

Một nguồn tin cho biết, mẹcon Katie Holmes đã bị người bí mật theo dõi từ vài tuần nay. Một nhóm ngườiẩn mình trong xe hơi đã bí mật tụ tập gần căn hộ của Katie Holmes và bámtheo hai mẹ con cô bất kỳ lúc nào họ ra ngoài. Một số nguồn tin cho rằng,những người theo dõi mẹ con Katie Holmes thuộc đạo Scientology.

Theo Dân Trí



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.