Vợ Phạm Anh Khoa tụ tập hội chị em bạn dì sau scandal 'gạ tình' chấn động của chồng

Sau ồn ào 'gạ tình' của Phạm Anh Khoa dần lắng xuống, mới đây hình ảnh bà xã nam ca sĩ rạng rỡ xuất hiện cùng hội bạn thân bất ngờ được đăng tải.

Sau ồn ào 'gạ tình' của Phạm Anh Khoa dần lắng xuống, mới đây hình ảnh bà xã nam ca sĩ rạng rỡ xuất hiện cùng hội bạn thân bất ngờ được đăng tải.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt được phen chấn động khi Phạm Anh Khoa liên tiếp bị tố "gạ tình".

Mở đầu là việc Phạm Lịch lên tiếng tố Anh Khoa có hành vi bỗ bã, lời nói khiêu khích gợi mở đến vấn đề tình dục. Tiếp đến, Nga My - một vũ công vũ đoàn Bước nhảy và stylist giấu mặt cũng khẳng định nam ca sĩ nhạc rock gạ gẫm, ép vào chân tường.

Lời tố cáo của các đồng nghiệp nữ khiến Anh Khoa nhận phải cơn bão chỉ trích. Sau hơn 3 tuần làm mưa làm gió truyền thông, chiều ngày 15/5 Anh Khoa tổ chức họp báo, chính thức lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và những cô gái cảm thấy tổn thương trước hành động của mình.

Cũng trong buổi họp báo, Phạm Anh Khoa xin lỗi bà xã: "Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ".

Khoảnh khắc giọng ca họ Phạm cúi đầu nhận lỗi khiến May Phạm (Thu Trang) - bà xã của nam ca sĩ nghẹn ngào. Trong suốt quãng thời gian xảy ra sự việc, May Pham cũng gặp áp lực và ảnh hưởng không nhỏ từ scandal của chồng.

Thậm chí khi phía CSAGA và Anh Khoa gửi lời xin lỗi thiếu chân thành, May Pham còn viết trên trang cá nhân "Em tự hào về anh" sau khi share đường link lời xin lỗi. Trước áp lực dư luận, cô đã thay đổi thành một dòng trạng thái khác. Tuy nhiên cũng kể từ giây phút ấy, bà xã Phạm Anh Khoa phải nhận hàng loạt chỉ trích.


Vợ Phạm Anh Khoa xuất hiện cùng hội chị em bạn dì.

Sau một thời gian yên ắng, mới đây, trên trang cá nhân Thân Thúy Hà bất ngờ đăng tải ảnh hẹn hò cùng "hội chị em bạn dì". Sự xuất hiện của Thu Trang - vợ Phạm Anh Khoa khiến bức hình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Kết thúc scandal Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình", đây là lần đầu tiên cô xuất hiện công khai.

Trong chiếc đầm dáng suông tối màu, vợ Phạm Anh Khoa khoe nhan sắc rạng rỡ, nụ cười nhẹ nhàng. Bên cạnh là bạn thân Tăng Thanh Hà diện quần jeans, áo trắng năng động kèm mái tóc dài xõa tự nhiên cùng Thân Thúy Hà.

Được biết, gia đình Phạm Anh Khoa và Tăng Thanh Hà có mối quan hệ khăng khít. Giữa "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt và giọng ca nhạc rock có mối lương duyên kỳ lạ. Theo đó, khi biết Phạm Anh Khoa có ý định theo đuổi mình, Tăng Thanh Hà khéo léo từ chối bằng việc ngày ngày xưng mình "tiểu muội". Đây được xem là ẩn ý ám hiệu mối quan hệ bạn bè của cả hai.

Dù bị từ chối tình cảm nhưng cả hai vẫn giữ được tình bạn thân thiết. Thậm chí Hà Tăng còn hết lòng ủng hộ và tác hợp cho Anh Khoa với May Phạm - cô bạn thân nhất của mình. Lúc Anh Khoa xảy ra scandal, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà - hai người bạn thân của cặp đôi cũng gửi lời hỏi thăm và động viên hai người cố gắng.

Gia đình Phạm Anh Khoa và hội bạn thân.

Theo VietnamNet


Phạm Lịch

showbiz Việt

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.