VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng

Hình ảnh U23 tại Thường Châu và người dân cả nước ăn mừng chiến thắng của họ đã đoạt giải Hình ảnh thời sự ấn tượng

Hình ảnh U23 tại Thường Châu và người dân cả nước ăn mừng chiến thắng của họ đã đoạt giải Hình ảnh thời sự ấn tượng

Tối 7/9, Lễ trao giải VTV Award 2018 với chủ đề Sắc màu ấn tượng đã diễn ra. Nhiều giải thưởng quan trọng đã được trao cho những nhân vật, chương trình xuất sắc, có ảnh hưởng lớn tới công chúng trong năm qua.

Táo Quân đột ngột xuất hiện đả kích xã hội trong nửa năm qua

Mở màn chương trình là Lễ trao giải cho hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng, với các đề cử: BTV Hữu Bằng của Thời sự 19h; BTV Minh Hà của Cà phê sáng; MC Ngô Kiến Huy của game show 100 triệu 1 phút; BTV Hạnh Phúc của Chuyển động 24h; BTV Minh Trang của Chào buổi sáng.

MC khiếm thị Hương Giang là người trao giải. MC Ngô Kiến Huy đã đoạt giải nhưng không có mặt để nhận.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 1.

MC Hương Giang

Thật bất ngờ khi trong Lễ trao giải lần này bỗng xuất hiện cô Đẩu và Ngọc Hoàng trong một tiểu phẩm Táo Quân. Họ đã cùng nhau đả kích xã hội trong nửa năm qua như nạn mua chức, chạy quyền, phun thuốc sâu bừa bãi, tăng giá vô tội vạ.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 2.

Ngay sau đó, là màn công bố hạng mục Chương trình Văn hóa, khoa học, xã hội, giáo dục ấn tượng, với các đề cử: chương trình Điều ước thứ 7; chương trình Thay lời tri ân – người thầy; chương trình Mười ngày rung chuyển thế giới; chương trình Thầy cô chúng ta đã thay đổi; chương trình Việc tử tế - không ai bị bỏ lại phía sau.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 3.

Đúng như dự đoán, chương trình Điều ước thứ 7 – Bản hòa ca cha và con được giải, với hai nhân vật chính là nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm con trai anh.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm

Lên nhận giải, bé Bôm chia sẻ: "Cháu xin cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và yêu thương cháu. Cháu rất yêu đàn và đam mê đàn từ nhỏ, tới mức khi bố rủ đi uống cà phê, cháu từ chối không đi để ở nhà tập đàn. Bây giờ được giải, cháu rất hạnh phúc".

U23 Việt Nam vượt qua nhiều đối thủ để chiến thắng nhiều hạng mục quan trọng

Trong Lễ trao giải năm nay, U23 Việt Nam là một đối thủ nặng kí ở nhiều hạng mục vì tầm ảnh hưởng và truyền cảm hứng lớn tới công chúng.

Hình ảnh U23 tại Thường Châu và người dân cả nước ăn mừng chiến thắng của họ đã đoạt giải Hình ảnh thời sự ấn tượng.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 5.

Họ đã vượt qua các đối thủ nặng kí như: Hình ảnh chiến sĩ phòng cháy chữa cháy tay bị bỏng trong vụ cháy chung cư Carina; Hình ảnh công chức đi lễ chùa; Hình ảnh khai thác titan tàn phá môi trường; Hình ảnh thủ đoạn rút ruột xăng từ xe téc.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 6.

Duy Mạnh phát biểu

Lên nhận giải, cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ: "Ngay từ khi chơi bóng, mọi người đã dạy bọn em cách chơi đẹp rồi mới theo đuổi chiến thắng. Khi chơi trên sân, chúng em chơi vì cả tập thể".

Tới hạng mục Nhân vật của năm, U23 tiếp tục chiến thắng, dù họ là cả một tập thể.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 7.

Đức Huy phát biểu

Trước khi biết kết quả, cầu thủ Duy Mạnh đại diện đội tuyển phát biểu: "Em là cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, đại diện U23 Việt Nam. Vì mỗi người một lí do riêng nên không đến được và em vinh dự được đại diện đội tuyển. Chúng em đã cố gắng hết mình để đem về vinh quang cho tổ quốc, em xin chân thành cảm ơn người hâm mộ".

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 8.

Cầu thủ Đức Huy là người thay mặt toàn đội phát biểu khi lên nhận giải, anh nói: "Thay mặt cho tập thể, chúng em xin cảm ơn VTV và những khán giả đã ủng hộ chúng em.

Chúng em cũng xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng em được hoàn thành trách nhiệm với tổ quốc, gia đình, thực hiện hoài bão, ước mơ của mình".

Mr Cần Trô và Bảo Thanh xuất hiện hài hước, gây cười toàn sân khấu

Sự xuất hiện của Mr Cần Trô và diễn viên Bảo Thanh cũng gây ấn tượng thú vị. Họ diễn lại những cảm xúc trong phim như thật, từ cáu giận tới tranh cãi, la hét. Mr Cần Trô thậm chí còn nâng váy theo yêu cầu của Bảo Thanh, nhưng miệng vẫn càu nhàu.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 9.

Cả hai cùng nhau đọc đề cử cho hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, với các ứng viên: Hồng Đăng trong Người phán xử; Lê Vũ Long trong Tình khúc bạch dương; Chí Thiện trong Ngày ấy mình đã yêu; Mạnh Trường trong Ngược chiều nước mắt, Nhan Phúc Vinh trong ngày ấy mình đã yêu.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, diễn viên Hồng Đăng đã đoạt giải. Anh chia sẻ: "Tôi xin cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp đã tin tưởng giao cho tôi vai Phong trong Cả một đời ân oán để tôi được thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Tôi cũng cảm ơn khán giả đã luôn theo dõi tôi".

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 10.

Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, diễn viên Lan Phương đã đoạt giải với vai diễn trong phim Cả một đời ân oán. Cô xúc động chia sẻ khi nhận giải:

"Thật may mắn khi "người điên" ngày hôm nay đã chiến thắng. Trước giờ phút lên sân khấu, tôi không dám nghĩ mình sẽ đoạt giải vì vai phản diện rất khó để được yêu thương.

Bản thân tôi cũng được đề cử nhiều, nhưng chưa từng đoạt giải. Vì vậy, giải thưởng này như một đền bù cho những diễn viên đóng vai phản diện như tôi đã bị chửi bới, ghét bỏ suốt nhiều năm tháng qua.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 11.

Tôi cảm ơn những người đã đồng hành từ lúc tôi còn son tới khi tôi lập gia đình và sinh con".

Đồng đề cử hạng mục với Lan Phương còn có: Hồng diễm trong Cả một đời ân oán; Thanh Hương trong Thương nhớ ở ai; Lan Phương trong Cả một đời ân oán; Nhã Phương trong ngày ấy mình đã yêu; Bảo Thanh trong Ngày ấy mình đã yêu.

Thành Lộc trêu chọc fan Mỹ Tâm

Ở hạng mục Phim tài liệu đặc biệt là các đề cử: Vtv đặc biệt - Ánh sáng tháng 10; VTV đặc biệt - bản tình ca của đá; VTV đặc biệt - Hành trình bất tận; VTV đặc biệt - Miền đất hứa; VTV đặc biệt - Về quê hương mẹ.

Trong đó, phim tài liệu Hành trình bất tận đã đoạt giải. Đại diện ekip vui mừng chia sẻ: "Hôm nay tôi rất vinh dự vì đã có mặt tại đây và đoạt giải, xin cảm ơn khán giả đã tin tưởng và yêu quý chúng tôi".

Ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng là: Tùng Dương trong Tết nghĩa là hi vọng; Trọng Hiếu trong Sao đại chiến; nhóm Ngọt trong Giai điệu tự hào tháng 1/2018; Đức Phúc trong Cặp đôi hoàn hảo; Mỹ Tâm trong album Tâm 9.

Vượt qua Tùng Dương và các đối thủ nặng kí, Mỹ Tâm đã đoạt giải, nhưng lại không có mặt để nhận giải.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 13.

Thành Lộc và Kiều Anh

Thấy vậy, diễn viên Kiều Anh liền chia sẻ: "Tôi ước mơ cả đời vẫn chưa có được chiếc cúp này, cầm vào nó là hạnh phúc của tôi".

Nghệ sĩ Thành Lộc liền lập tức trêu chọc fan Mỹ Tâm: "Đấy, bây giờ cô Kiều Anh có thể cầm cup về rồi. Cẩn thận nha, fan của Mỹ Tâm đông lắm, coi chừng đó".

Gặp nhau cuối năm đoạt giải thưởng quan trọng nhất

Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng gồm các đề cử: Cả một đời ân oán; Cung đường tội lỗi; Ghét thì yêu thôi; Mộng phù hoa; Ngày ấy mình đã yêu.

Như thường lệ, đạo diễn Trọng Trinh và phim Cả một đời ân oán đã đoạt giải, anh chia sẻ: "Đây là dự án phim chúng tôi đã quay hơn một năm trời, rất dài. Chúng tôi cảm ơn các khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ".

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 14.

Đoàn làm phim Cả một đời ân oán

Đúng như dự đoán, Gặp nhau cuối năm đã đoạt giải thưởng quan trọng nhất của Lễ trao giải là Chương trình của năm.

 

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 15.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

Lên nhận giải, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Đây là giải thưởng chúng tôi luôn mong đợi và cố gắng làm chất lượng tốt nhất để phục vụ khán giả. Có rất nhiều lời cảm ơn, nhưng rôi vẫn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ".

Ngoài ra, chương trình còn có nhiều tiết mục hấp dẫn khác.

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 16.

Thanh Lam đi chân đất lên sân khấu hát Này chân đất ơi

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 17.

Mỹ Linh hát Bài ca tự do

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 18.

Tùng Dương hát Đường xa tuyết trắng

VTV Award 2018: Táo Quân đột ngột xuất hiện, U23 và bé Bôm đoạt giải thưởng quan trọng - Ảnh 19.

Chị Thùy Dương, mẹ của bé Hải An xúc động chia sẻ về con

theo Trí Thức Trẻ


VTV Award

U23 Việt Nam

nghệ sĩ Quốc Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.