Vừa nghe tin Hà Giang mưa bão càn quét, Tuấn Hưng nhanh chóng làm ngay điều này

Tuấn Hưng đã nhờ những người bạn đến Hà Giang khảo sát địa điểm trước khi về giúp bà con vượt qua bão lũ.

Tuấn Hưng đã nhờ những người bạn đến Hà Giang khảo sát địa điểm trước khi về giúp bà con vượt qua bão lũ.

Mưa lớn kéo dài kỷ lục trong suốt mấy ngày vừa qua, cộng với thuỷ điện đầu nguồn xả lũ khiến nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Hà Giang rơi vào tình trạng ngập lụt cục bộ, thậm chí nhiều nơi còn bị cô lập hoàn toàn. Thành phố Hà Giang cũng không ngoại lệ, mưa lớn khiến nhiều đường phố chìm trong biển nước, giao thông tê liệt. 

Hay tin người dân Hà Giang đang hứng chịu cảnh mưa bão càn quét, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhờ bạn bè tiếp cận đến xem những khu vực thiệt hại để có sự giúp đỡ kịp thời. 

Theo thông tin được biết, trong vài ngày tới, Tuấn Hưng và những người bạn trong hội từ thiện của anh sẽ cùng nhau lên tận Hà Giang để thăm hỏi và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng khiến mọi người lo lắng khi chia sẻ trên mạng xã hội thông tin bản thân được chuẩn đoán mắc bệnh vảy nến khiến người hâm mộ lo lắng. Căn bệnh khiến nam ca sĩ luôn cảm thấy phát điên với những biểu hiện nổi vảy nến khắp người, đầy trên đầu, mặt và tay chân... Hiện tại, nam ca sĩ điều trị theo phác đồ của bác sĩ và khỏi đến 70%.

Theo thể thao văn hóa


sao Việt từ thiện

Tuấn Hưng

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.