Vương Phi sẽ vào vai Quan Âm bồ tát trong "Tân Tây du ký"?

- Trương Kỷ Trung, vị tổng đạo diễn của bộ phim Tây du ký tiết lộ, diễn viên - ca sĩ - nàng "thiên hậu" nổi tiếng của làng nghệ Hồng Kông Vương Phi sẽ vào vai Quan âm bồ tát .

Đạo diễn Trương Kỷ Trung

Nằm trong kế hoạch làm lại tứ đại danh tác, cùng với Tân Thủy hử, Tân Tam quốc diễn nghĩa, Tân Hồng lâu mộng, những đến giờ, khi ba bộ phim kia đã đi được hơn nửa chặng đường thì Tân Tây du ký vẫn chưa được khởi quay. Những yếu tố như thiết kế, tạo hình, và đặc biệt là 4 diễn viên chính trong vai thầy trò Đường Tăng vẫn chưa được tiết lộ. Tháng 9 tới, bộ phim sẽ khởi quay và Trương Kỷ Trung vẫn "kín như bưng" về "đứa con" sắp tới của mình.

Tuy nhiên, hôm qua, trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Trương đã tiết lộ, khả năng Vương Phi sẽ vào vai Quan âm bồ tát là rất cao. Ông cho biết: " Không kể đến tên tuổi, khả năng diễn xuất, Vương Phi khá hợp với vai diễn và cô ấy đang là mục tiêu nhắm đến của tôi. Tôi hy vọng Vương Phi sẽ nhận lời mời, và dù biết cô ấy bận rộn với gia đình, con nhỏ, nhưng tôi sẽ động viên Vương Phi đến với bộ phim".

Hình ảnh Vương Phi biểu diễn trong đại lễ Phật Đản tại Trung Quốc khiến Trương Kỷ Trung cảm thấy cô phù hợp với vai diễn Quan Âm bồ tát trong Tân Tây du ký

Một trong những nguyên nhân khiến Trương Kỷ Trung đặt nhiều kỳ vọng vào Vương Phi, ngoài việc cô là một diễn viên - ca sĩ xuất sắc, thì bản thân Vương Phi cũng là một tín đồ phật giáo. Đại lễ phật đản tại Trung Quốc, cô đã từng xuất hiện để biểu diễn ca khúc Tâm kinh. "Xem Vương Phi hoàn toàn nhập tâm biểu diễn trên pháp đàn, tôi cảm thấy cô ấy đặc biệt thích hợp với vai diễn này".

Tuần qua, trong sinh nhật lần thứ 40 của Vương Phi, Trương Kỷ Trung cũng đã xuất hiện. Không rõ ông có tranh thủ dịp này để mời Vương Phi từ Hồng Kông đến Trung Quốc đại lục đóng phim?

Tháng 9 tới, Tân Tây du ký sẽ chính thức khởi tay tại Cam Túc. Những diễn viên chính chưa được tiết lộ, nhưng Huỳnh Hiểu Minh - người từng được kỳ vọng sẽ vào vai Đường Tăng cũng sẽ xuất hiện với một vai phụ.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.