Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc

Cả hai mẹ con đã trải qua rất nhiều thăng trầm, vui có, hạnh phúc có, buồn có và cả những áp lực, lùm xùm cũng có. Với em, mẹ luôn là người quan trọng nhất” - Phương Mỹ Chi nói.

Cả hai mẹ con đã trải qua rất nhiều thăng trầm, vui có, hạnh phúc có, buồn có và cả những áp lực, lùm xùm cũng có. Với em, mẹ luôn là người quan trọng nhất” - Phương Mỹ Chi nói.

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-1

Trưởng thành từ chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên với ngôi Á quân chung cuộc, sau 5 năm, Phương Mỹ Chi giờ đã ra dáng thiếu nữ. Học trò cưng của HLV Hiền Thục ngày nào cũng là cái tên hiếm hoi còn giữ được sức nóng và có thêm các bước tiến, cột mốc mới trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-2

Trong mùa Vu Lan này, Phương Mỹ Chi quyết định cùng mẹ ruột thực hiện bộ ảnh chung. Sau hàng loạt chỉ trích hướng vào Phương Mỹ Chi như già trước tuổi, không lo học mà chỉ mải mê kiếm tiền... Phương Mỹ Chi vẫn bình tĩnh vượt qua sóng gió.

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-3

"Từ nhỏ đến giờ mẹ là người theo sát em - đặc biệt từ lúc em thi The Voice Kids tới nay. Cả hai mẹ con đã trải qua rất nhiều thăng trầm, vui có, hạnh phúc có, buồn có và cả những áp lực, lùm xùm cũng có. Với em, mẹ luôn là người quan trọng nhất".

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-4

Nhân mùa Vu Lan đang đến gần, em đánh liều thuyết phục mẹ chụp bộ ảnh chung. Bình thường, mẹ rất ngại lên báo hay xuất hiện trên truyền thông nhưng may mắn lần này được mẹ đồng ý. Những shoot hình mới sẽ đánh dấu kỷ niệm nhiều hơn giữa hai mẹ con, thay lời cảm ơn em muốn gửi tới mẹ" - Phương Mỹ Chi cho biết.

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-5

Chia sẻ về những kỷ niệm với mẹ, Phương My Chi kể: "Ở chuyến đi lưu diễn tại Mỹ đầu tiên, em và mẹ gặp rất nhiều khó khăn về phần giao tiếp. Trong khi em vận dụng hết vốn từ có sẵn của mình. Thì mẹ cũng cố gắng giúp em nói tiếng Anh, nhưng sugar thì lại đọc là "súp-gao", thank you thì là "du". Hay nói luôn tiếng Việt với cô người Mỹ hải quan để xin lấy lại chai nước hoa. Em thấy mẹ là một bà mẹ nội trợ đúng nghĩa và dễ thương nhất quả đất".

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-6

"Trong chuyến lưu diễn xa chỉ có hai mẹ con, mẹ xúc động khi thấy em nhỏ người mà khiêng vác phụ đủ thứ đồ. Em đang loay hoay thu dọn thì thấy mẹ khóc. Mẹ nói thấy em còn nhỏ mà phải vất vả nhiều nên mẹ xót. Mẹ khóc vì thương em".

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-7

"Chị Bảy" cho hay ngày tốt nghiệp cấp hai vừa qua của mình, mẹ cũng bật khóc vì tự hào khi con gái vừa đi lưu diễn về là phải thi học kỳ luôn nhưng vẫn đạt thành tích học tập tốt. Cô bé cũng không quên tiết lộ dù đã bước sang tuổi 50, mẹ mình vẫn như "con nít" vậy, vẫn muốn đồng hành cùng con gái trong tất cả hoạt động. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi chẳng cảm thấy khó chịu hay phiền gì vì bản thân hiểu tất cả cũng do mẹ quá lo lắng cho mình.

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-8

Nói về cảm giác khi sắp trở thành nữ sinh cấp 3, Phương Mỹ Chi bộc bạch: "Em thấy lúc chuẩn bị bước vào lớp 10, cảm giác đúng là có lạ hơn một chút. Em nhìn lại mình của ngày đầu tiên còn học cấp 1 ở trường này cũng không nghĩ thời gian trôi qua nhanh đến vậy. Hiện, em biết tự chuẩn bị sách vở, cặp, giày cho mình. Em nôn nao được gặp bạn bè, và cảm giác mình cũng đã lớn hơn nữa. Nhưng nghe nói lớp 10 toán rất khó, nên em cũng phải khẩn trương hơn trong học tập để không bị sa sút".

Vượt mọi chỉ trích, Phương Mỹ Chi xúc động kể về chuyện làm mẹ ruột khóc-9

Ngoài bộ ảnh dễ thương, ngày 18/8, Phương Mỹ Chi sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên "Gánh chè đêm của mẹ". Ca khúc được nhạc sĩ Hồng Xương Long viết tặng độc quyền cho cô bé và từng xuất hiện trong DVD vol.2 "Thương về miền Trung" nhưng chưa phát hành online. Phần MV đang trong giai đoạn hậu kỳ, sẽ ra mắt cùng thời điểm với bản audio.

Theo  Henlino


Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.