Vy Oanh lộ diện bên chồng con, nói rõ lý do "biến mất" khỏi mạng xã hội

Vy Oanh nói về lý do vắng mặt của mình trong suốt thời gian qua, đồng thời tiết lộ về cuộc sống hiện tại.

Mới đây, hình ảnh Vy Oanh cùng chồng và 3 con nhỏ đi du lịch ở Mũi Né (Bình Thuận) nhận được sự chú ý. Thời gian qua, nữ ca sĩ gây tò mò khi bất ngờ "biến mất" khỏi mạng xã hội. 

Trong loạt ảnh mới, gia đình Vy Oanh vui vẻ dạo chơi trên bãi biển. Nữ ca sĩ tiết lộ cô đưa các con đi du lịch nhân dịp nghỉ hè, đồng thời tận dụng thời gian này để quay MV mừng sinh nhật con gái thứ hai. 

Vy Oanh cho biết, thời gian qua cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và lên kế hoạch cho dự án nghệ thuật sắp tới. Nữ ca sĩ chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới do chính mình sáng tác. Ngoài ra, cô còn sản xuất các video dạy tiếng Việt qua bài hát để phát trên kênh thiếu nhi của mình trong thời gian tới .

Vy Oanh lộ diện bên chồng con, nói rõ lý do biến mất khỏi mạng xã hội - 1

Vy Oanh khoe hình ảnh nghỉ dưỡng bên gia đình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ca sĩ 8X bộc bạch thêm: "Sau những ngày bận bịu, tôi cùng ông xã tranh thủ đưa các con đi trải nghiệm nhân dịp nghỉ hè. Nhìn các con khôn lớn từng ngày, tôi hạnh phúc vô cùng. "Trộm vía" 3 bé đều ngoan, phát triển tốt. Nhà tôi lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười đùa của con trẻ. Mặc dù hè nhưng 2 con lớn của tôi vẫn học thêm ngoại ngữ, đàn piano, múa ballet, đá bóng, bơi lội... Thời gian đưa đón con đi học là đủ hết ngày. Con gái út thì lúc nào cũng bám tôi không rời". 

Các con của Vy Oanh gồm bé Voi (8 tuổi), bé Xu (6 tuổi) và bé út Mio (2 tuổi). Ca sĩ cho biết con trai lớn - bé Voi - có kết quả học tập xuất sắc trong năm vừa qua. Chuyến du lịch này cũng là phần thưởng mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho con trai. Riêng với bé Xu, nữ ca sĩ tiết lộ cô bé thừa hưởng năng khiếu ca hát, yêu nghệ thuật giống mẹ. 

Vy Oanh lộ diện bên chồng con, nói rõ lý do biến mất khỏi mạng xã hội - 2

Gia đình Vy Oanh diện đồ cùng tông màu xanh (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hồi giữa tháng 4, cộng đồng mạng xôn xao khi nhiều tài khoản mạng xã hội của Vy Oanh đột ngột bị khóa. Cụ thể, Facebook cá nhân và trang Fanpage có tích xanh của cô đều không truy cập được. Thời điểm đó, phóng viên Dân trí liên hệ với Vy Oanh qua số điện thoại nhưng không liên lạc được. 

Trước đó, hôm 28/3, mạng xã hội từng lan truyền thông tin, hình ảnh ca sĩ Vy Oanh (tên thật Nguyễn Thị Mỹ Oanh, 39 tuổi, ngụ ở TP Thủ Đức) cùng luật sư đến trụ sở công an để làm việc theo giấy triệu tập. Tuy nhiên, phía luật sư bảo vệ quyền lợi của nữ ca sĩ khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Oanh, sinh năm 1985, được khán giả biết đến qua những ca khúc như: Đồng xanh, Em rất nhớ anh, Cho em một con đường, Để cho em khóc...

Năm 2017, Vy Oanh bất ngờ công khai ảnh cưới với chồng doanh nhân dù trước đó cô giấu kín chuyện kết hôn. Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ sinh con và lui về chăm sóc tổ ấm của mình, hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật.

Năm 2022, Vy Oanh dần trở lại với âm nhạc. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nữ ca sĩ cho biết vì các con đã lớn, cô có nhiều thời gian hơn nên quyết định trở lại, theo đuổi đam mê.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vy-oanh-lo-dien-ben-chong-con-noi-ro-ly-do-bien-mat-khoi-mang-xa-hoi-20230624150501184.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.