Westlife gây sốt vé tại Hà Nội

Ngày 1.10, các fan và khán giả Việt Nam sẽ được gặp gỡ và thưởng thức giọng hát của 4 chàng trai đến từ Ailen trên sân khấu SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội trong tour diễn Gravity tại châu Á. Nhiều fan đang sôi sục và lập kế hoạch chào đón thần tượng của mình theo nhiều cách khác nhau. Thậm chí nhiều fan ở TP.HCM đã đặt vé và sẵn sàng bay ra Hà Nội để xem.

Dù còn nửa thángnữa ban nhạc Westlife mới đến Hà Nội và biểu diễn nhưng theo nhà tổ chức GravityTour, đến thời điểm hiện tại vé của chương trình luôn trong tình trạng “cháy”.

Ngày 1.10,các fan và khán giả Việt Nam sẽ được gặp gỡ và thưởng thức giọng hát của 4 chàng trai đến từ Ailen trên sân khấu SVĐ MỹĐình, Hà Nội trong tour diễn Gravity tại châu Á. Nhiều fan đang sôi sục và lậpkế hoạch chào đón thần tượng của mình theo nhiều cách khác nhau. Thậm chí nhiềufan ở TP.HCM đã đặt vé và sẵn sàng bay ra Hà Nội để xem.

Westlife gây sốt vé tại Hà Nội
 

Cũngtheo nhà tổ chức, tất cả những khán giả có mặt tại khu F trong đêm diễnđều có khả năng trở thành người may mắn được lựa chọn lên sân khấu hátcùng 4 chàng trai của Westlife. Đặc biệt sẽ có hai fan may mắn, được lựachọn bất kỳ từ những fan nhắn tin về tổng đài chính thức của chươngtrình trên website, được gặp gỡ, xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm với 4chàng trai Westlife.

MC Anh Tuấncho biết, để đêm diễn của Westlife sẽ có chất lượng và không khí như một đêmnhạc ở nước ngoài và để 4 chàng trai có thể giao lưu, cảm nhận được tình cảm vàsự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Việt Nam, sân khấu sẽ gần với các khán đàihơn. 

Theo Thanh Hà
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.