Xem "sao" đón Tết

Mặc dù với tính chất nghềnghiệp thường xuyên phải đi biểu diễn xa nhà, đặc biệt là vào những dịp lễlạc quan trọng như Tết cổ truyền dân tộc, nhưng đa số các nghệ sĩ vẫn dànhcho bản thân và gia đình một cái Tết thật ý nghĩa, sum vầy.

Mặc dù với tính chất nghềnghiệp thường xuyên phải đi biểu diễn xa nhà, đặc biệt là vào những dịp lễlạc quan trọng như Tết cổ truyền dân tộc, nhưng đa số các nghệ sĩ vẫn dànhcho bản thân và gia đình một cái Tết thật ý nghĩa, sum vầy.

Ca sĩ Quang Dũng: Tết dànhcho con 

Xem "sao" đón Tết

Ca sĩ Quang Dũng và con trai Bảo Nam trong dịp sinh nhật lần thứ 2 (năm 2010) của Bảo Nam

Quang Dũng đã bắt đầu “ănTết” từ ngày 23 tháng Chạp! (Cười) Thật ra là do trong nhà có rất nhiềungười cháu đang theo học tại TP.HCM. Nên ngay từ trước Tết, cả nhà đã tổchức nhiều buổi tiệc ăn uống, họp mặt cuối năm… để khoảng 27 - 28 Tết, mấyđứa cháu của Dũng về quê ăn Tết.

Đó là khoảng thời gian thú vịDũng dành cho những người thân trong gia đình, chia sẻ buồn vui trong nămqua và thể hiện những ước vọng, kỳ vọng cho năm mới Tân Mão 2011.

Gia đình Dũng “ăn Tết” sớmcũng một phần vì từ ngày mùng 1 Tết, Dũng đã phải đi làm. Nhưng Tết năm naycó một sự kiện đặc biệt đối với Dũng mà Dũng đã và đang chuẩn bị ngay từ bâygiờ, đó là sinh nhật 3 tuổi của bé Bảo Nam - con trai Dũng. Dũng sẽ dành tấtcả cho con trai vào thời gian này và sẽ cố gắng đem đến cho con ngày sinhnhật đáng nhớ nhất!

Ca sĩ Đức Tuấn: Tết khôngđi làm

Xem "sao" đón Tết

Ca sĩ Đức Tuấn cho biết dành toàn bộ những ngày Tết cho gia đình

Do tính chất công việc, trongsuốt cả năm, Đức Tuấn đã liên tục di chuyển, không có nhiều thời gian dànhcho gia đình. Vì vậy, Tết năm nào Tuấn cũng nhất quyết không đi làm dù cókhá nhiều lời mời.

Từ khi Tuấn còn nhỏ, gia đìnhđã có truyền thống dành tất cả khoảng thời gian trong dịp Tết để sum họp,vui vầy, để những ngày đầu năm luôn thật sự có ý nghĩa và đáng nhớ đối vớitất cả các thành viên trong gia đình.

Năm nay cũng vậy, Tuấn sẽ đónTết Tân Mão cùng với gia đình tại TP.HCM, đi chơi Tết, thăm bà con họ hàng…

Sau ba ngày Tết, Đức Tuấn sẽđưa ba mẹ, và chị gái đi chơi ở Vũng Tàu, vì đây là dịp hiếm hoi trong nămcả nhà có thời gian đi du lịch cùng với nhau.

Và đây cũng là dịp Tuấn tựthưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi nhất định, để có thể tái tạonăng lượng, cảm xúc và sức khỏe, chuẩn bị cho mình nhiều dự án lớn hơn, quymô hơn trong năm sau.

Nghệ sĩ Minh Nhí: Thăm 10cảnh chùa vào đêm giao thừa

Xem "sao" đón Tết
Nghệ sĩ Minh Nhí đi thăm 10 cảnh chùa trong đêm giao thừa cùng với bạn bè

Tết năm nào cũng vậy, dù bậnđến mấy thì Minh Nhí cũng phải sắp xếp thời gian về nhà ở Sa Đéc (Đồng Tháp)vào ngày 28, 29 Tết, để tảo mộ ba mẹ, ông bà, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa,lì xì và nhận lì xì.

Không khí quây quần đón Tếtcùng cả gia đình ở miền quê là những kỷ niệm không thể nào quên và nhữngtrải nghiệm không thể nào bỏ qua trong một năm của Minh Nhí.

Là người nghệ sĩ, đi nhiều,gặp gỡ nhiều, đến khi về đến nhà, gặp lại những gương mặt người thân, MinhNhí như sống lại thời gian bình lặng của một cậu nhóc Trương Hùng Minh ngàynào.

Đến 30 Tết, Minh Nhí quay trởlại TP.HCM, trang hoàng nhà cửa và cúng đón tổ tiên, ông bà.

Sau khi đón giao thừa, MinhNhí xuất hành đầu năm và cùng những người bạn “chí cốt” như Phước Sang, HồngVân, Anh Vũ, Cát Phượng… đi thăm đủ 10 cảnh chùa ngay trong đêm.

Đó là “thông lệ” hằng năm củađám bạn của Minh Nhí ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, và không hềthay đổi dù thời gian đã qua, cuộc sống mỗi người mỗi khác…

Ca sĩ Hiền Thục: Lần đầuđón Tết xa nhà

Xem "sao" đón Tết
Ca sĩ Hiền Thục

Năm nay, tối 30 Tết, HiềnThục biểu diễn tại Cần Thơ, và không kịp trở về TP.HCM đón Tết cùng gia đìnhnhư mọi năm. Do đó, Hiền Thục quyết định ở lại Cần Thơ để đón giao thừa nămTân Mão này vì nghe mọi người bảo nhau rằng, đón Tết ở đồng bằng sông CửuLong rất vui và ý vị, có nhiều món ngon, vật lạ, người dân lại nồng hậu,chân tình.

Thật vậy, đón giao thừa tạiCần Thơ, tuy lần đầu tiên đón Tết xa nhà nhưng Hiền Thục lại cảm thấy nhưđược ở nhà, với tình cảm của người dân bản xứ dành cho nghệ sĩ như HiềnThục, với những món ngon đặc sệt hương vị miền Tây, với không khí đầm ấmtràn ngập niềm vui, tiếng cười và những lời chúc tụng… Và năm nay sẽ là mộttrong những cái Tết khó quên của Hiền Thục.

Ngay sau khi trở về TP.HCM,Hiền Thục sẽ đi nhà thờ đầu năm, để cầu nguyện cho gia đình, bản thân và tấtcả mọi người xung quanh sang năm mới có được nhiều sức khỏe, tiền bạc sungtúc.

Người mẫu - Ca sĩ TrúcDiễm: Trải nghiệm không khí Tết tại Hồng Kông

Xem "sao" đón Tết
Người mẫu - Ca sĩ Trúc Diễm náo nức đón không khí Tết tại Hồng Kông

Những ngày đầu năm, Trúc Diễmđón Tết cùng với gia đình tại TP.HCM như mọi năm. Nhưng năm nay có một chútkhác biệt là sau ba ngày Tết, Trúc Diễm sẽ dành cho mình một chuyến du lịchHồng Kông, để có thể trải nghiệm không khí đón Tết tại một vùng đất vừa mangđậm dấu ấn văn hóa truyền thống, vừa thể hiện lối sống hiện đại, năng động.

Đây cũng là cơ hội để TrúcDiễm tìm thêm những chất liệu mới cho những sản phẩm âm nhạc của mình, đặcbiệt là ca khúc sắp phát hành sau dịp lễ Valentine năm nay và video clipsingle dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 tới.

Theo Hiền Nhi
Thanh Niên



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.