Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 30 Jagdish đi tù vì hại Shiv

Khi chứng kiến Shiv bị bắt Jagdish đã hối hận và ra đầu thú. Từ đây anh đã trở lại với Jagdish ngày xưa, sau bao nhiều năm oán ghét Jagdish Bhairon đã ôm anh vào lòng.

Khi chứng kiến Shiv bị bắt Jagdish đã hối hận và ra đầu thú. Từ đây anh đã trở lại với Jagdish ngày xưa, sau bao nhiều năm oán ghét Jagdish  Bhairon đã ôm anh vào lòng.

Tại đồn cảnh sát

Anandi đang an ủi Shiv rằng cô sẽ đi gặp ngài thanh tra để nói chuyện giúp anh và khuyên anh đừng nên đánh mất hi vọng của mình. Meenu trông thấy tất cả và bà rất xúc động. Anandi đi ra ngoài thì gặp mọi người, cô nói với họ rằng cô đang định gọi điện cho ngài thanh tra. Meenu bước tới cảm động nắm tay Anandi và nghẹn ngào ôm lấy cô. Bà nói rằng giờ thì bà đã hiểu tại sao thần linh lại để cho Anandi kết hôn với Shiv, đó là vì để giải quyết trách nhiệm của Shiv và muốn làm được điều này, họ cần một cô gái như Anandi làm vợ anh, cùng anh đồng cam cộng khổ và vượt qua mọi khó khăn.


Nhìn về phía Sanchi, Meenu nhớ lại những lời cay độc mà cô nói về Anandi. Sanchi lúc này dường như cũng đã mặc cảm chút ít về tội lỗi của mình. Bhim Singh đi vào, thông báo cho mọi người rằng ngài thanh tra đã ra quyết định đình chỉ chức vụ của Shiv để chờ điều tra thêm và gửi lời xin lỗi vì ông ấy không thể giúp gì cho họ. Mọi người căng thẳng khi nghe điều đó.

Clip tập 30a

Ở bên trong, Shiv bàng hoàng khi những viên chức CBI đưa cho anh lá đơn đình chỉ của ngài thanh tra. Anandi bước tới và động viên Shiv cần phải thật mạnh mẽ trong giai đoạn khủng hoảng này, hãy vì chính những thành viên trong gia đình anh, họ sẽ cảm thấy đau lòng ra sao nếu như trông thấy anh gục ngã vào lúc này. Ông nội đi tới cùng mọi người, ông động viên Shiv hãy đấu tranh và giành chiến thắng như một đấu sĩ thực thụ, bà nội cũng nói thêm rằng giờ đây toàn bộ làng Jaitsar sẽ sát cánh cùng anh.


Lúc này một sĩ quan cảnh sát đến yêu cầu viên chức CBI đi ra ngoài để cung cấp một số thông tin cho giới truyền thông. Khi ông này từ chối và nói rằng điều này là ko thể bắt buộc thì Anandi lên tiếng, cô tuyên bố rằng với tư cách là trưởng làng Jaitsar, cô sẽ đối mặt với giới truyền thông và làm rõ mọi chuyện để cho họ biết rằng các cáo buộc về Shiv là hoàn toàn sai lầm.

 Bên ngoài đồn cảnh sát

Trong lúc các phóng viên đang cố gắng đưa tin lên các kênh truyền hình của họ thì HetSingh, bộ trưởng lập pháp của Jaitsar từ trong ô tô bước ra, vừa đi lão vừa nhớ lại cuộc nói chuyện đầy căng thẳng giữa lão và Shiv khi mà lão cố gắng nói xấu Anandi trước mặt Shiv. Cánh phóng viên nhìn thấy thì ngay lập tức chạy tới hỏi về những tuyên bố gần đây của lão. Hetsingh bắt đầu nói một cách mỉa mai rằng: Tất cả chúng ta đều bị sốc. Tôi thực sự đã rất buồn khi mà một người luôn được coi là hình mẫu cho sự trung thực và tâm huyết trong công việc lại đang lừa dối tất cả mọi người. Shiv là một kẻ tham nhũng và tôi đã đoán đc điều này khi anh ta bác bỏ lời đề nghị của tôi trong dự án xây dựng đập nước. Một thực tế gần đây là anh ta chỉ chú tâm vào cô vợ trưởng làng sắp cưới hơn là tập trung vào công việc. Tôi thật ko thể chịu nổi một quan chức tham nhũng và vô kỉ luật như thế trong địa bàn của mình.

Anandi lên tiếng chặn họng HetSingh khi lão đang thao thao bất tuyệt. Cô bước tới và khiển trách các phóng viên sao lại đi phỏng vấn một người mà không bao giờ nghĩ cho người khác ngoài bản thân mình và rằng mục đích trở thành bộ trưởng của lão ta thực chất là để vơ vét của cải chứ không phải dành cho các dịch vụ phúc lợi xã hội. Cô hỏi HetSingh rằng ai cho lão cái quyền đi bêu rếu Shiv với các phóng viên và gọi anh là kẻ tham nhũng, tất cả mọi người ai cũng nhìn thấy những đóng góp của Shiv cho sự phát triển của Jaitsar, anh đã làm mọi thứ trong khả năng của mình. Shiv và viên chức CBI đang theo dõi mọi chuyện từ bên trong đồn cảnh sát. Anandi tiếp tục rằng không giống như HetSingh, Shiv đã luôn lắng nghe vấn đề của người dân và cố gắng giải quyết tất cả, mỗi người dân làng Jaitsar thì đều có thể là nhân chứng cho việc này.

HetSingh vỗ tay và mỉa mai nói rằng: dù là một người nội trợ hay là một trưởng làng thì người phụ nữ sẽ không bao giờ để chồng mình bị xúc phạm và phản ứng của Anandi lúc này là hoàn toàn dễ hiểu. Lão đối mặt với Anandi và nói rằng cô có thể đứng đây diễn thuyết nhưng sự thật là chồng cô đã có tên trong vụ tham nhũng này. Anandi vẫn không hề sợ hãi khi phải đối mặt với truyền thông vì cô có niềm tin mãnh liệt rằng Shiv hoàn toàn vô tội.

Không thể tiếp tục im lặng nghe cháu trai mình bị vu oan trắng trợn như thế, ông nội giận dữ bước tới chửi thẳng vào mặt HetSingh rằng: chúng tôi là những người giàu có và trung thực nên không cần dùng tới những thủ đoạn bẩn thỉu và rẻ tiền như những người khác để tích lũy của cải, vì gia tài của chúng tôi đủ sống cho tới tận 7 thế hệ. Tôi cũng không sợ súng đạn và nhất là sẽ không bao giờ bị khuất phục trước một bộ trưởng chỉ biết tư lợi như ông.

Anandi sau đó cũng tiếp tục tuyên bố với giới truyền thông rằng đây thực chất là một âm mưu xấu xa nhằm chống lại Shiv và rằng sự thật sẽ sớm được phơi bày, những người dân ở Jaitsar sẽ là nhân chứng xác minh sự việc này.

 Tại 1 quán ăn

Trong lúc đang ngồi ở quán ăn, Jagdish nhìn thấy những tin tức về vụ bắt giữ Shiv. Anh sốc, bối rối và nhớ lại chính anh là người đã thay đổi các dữ liệu trên máy tính của Bhim.

Tại dinh thự nhà bà Kalyani

Clip xem tập 30b

Bhairon đang gọi điện cho luật sư và ông thông báo với bà nội rằng các luật sư đã sẵn sàng với tất cả các văn bản cần thiết cho trường hợp này. Anandi từ cầu thang đi xuống và nói rằng cô sẽ tới đồn cảnh sát, Gehna đưa cho Anandi một bình trà nhờ cô đưa cho Shiv. Ra tới cửa, cô thấy Sumitra đang cầu nguyện với thần linh. Cô cũng đứng lại và bắt đầu cầu nguyện. Màn hình dừng lại trên gương mặt cô.

Tại bên trong đồn cảnh sát

Anandi và Shiv đang thảo luận với nhau xem ai có thể can thiệp vào chuyện này, làm giả các số liệu để vu khống Shiv. Shiv nói rằng anh không biết ai có thể là kẻ thù của anh. Cả anh và Anandi đều kinh ngạc khi thấy Jagdish bước vào cùng các sĩ quan cảnh sát. Hai người càng sốc hơn khi Jagdish thừa nhận anh chính là thủ phạm đứng đằng sau tất cả chuyện này, thêm vào đó mục đích mà anh làm vậy là để hạ thấp uy tín của Shiv trước mặt Anandi và mọi người. Nhưng khi thấy sự việc đã chấm dứt, anh muốn đến nói tất cả cho Shiv và thanh minh rằng anh không cố ý gây ra chuyện này. Khi xem tin tức trên truyền hình, Jagdish đã ngay lập tức tuyên bố trắng án cho Shiv và rằng anh sẵn sàng chấp nhận bị trừng phạt vì lỗi lầm của mình. Anh cũng nói rằng anh không đáng được tha thứ và đảm bảo rằng kể từ sau ngày hôm nay anh sẽ không gây ra bất cứ vấn đề gì cho Anandi nữa.

Tại dinh thự nhà bà Kalyani

Gia đình Singh đang theo dõi tin tức trên truyền hình và choáng váng khi biết con trai của họ chính là thủ phạm. Thấy Sumitra khóc, Bhairon nói rằng: em không cần khóc vì một kẻ lúc nào cũng chỉ đem lại cho chúng ta nỗi đau và sự tổn thương. Sumitra xúc động bảo rằng: em khóc vì mình đã thất bại, em đã đề cao Jagdish như một đứa con trai ngoan, và những điều sai trái mà Jagdish làm hôm nay có một phần nguyên nhân là do em đã giáo dục thằng bé không chu đáo.

Bà nội thay vì an ủi Sumitra thì bà lại nói rằng cô không nên tự trách mình mà hãy cảm thấy tự hào vì con trai cô nó đã dũng cảm đứng lên thừa nhận sai lầm của mình, không phải ai cũng có đủ can đảm để làm việc này đâu. Bhairon liền phản đối, ông nghĩ rằng điều này chẳng có gì tốt đẹp và theo như ông suy đoán thì đây chắc lại là một phần nằm trong âm mưu của Jagdish mà thôi. Bà nội giải thích rằng trong trường hợp này, Jagdish chẳng có lý do nào để quay trở lại thừa nhận sai lầm và chấp nhận bị trừng phạt, anh hoàn toàn có thể chứng minh mình vô tội vì không có bằng chứng nào được đưa ra chống lại anh, anh cũng có thể nhân cơ hội này phá vỡ cuộc hôn nhân của Shiv và Anandi. Nhưng không Jagdish đã không làm thế, anh đã nghĩ cho hạnh phúc của người khác trước khi nghĩ đến bản thân mình và đưa ra quyết định hoàn toàn chính xác. Bà yêu cầu mọi người hãy thôi nguyền rủa anh vì giờ đây anh đã trở lại là Jagdish của trước kia và lại là cháu trai vàng ngọc yêu quý của bà. Bà kêu Bhairon đưa bà tới đồn cảnh sát vì bà muốn gặp anh.

Bên ngoài đồn cảnh sát

Khi Jagdish bị nhân viên CBI áp giải ra ngoài, Shiv đi tới đối mặt với Jagdish.  Jagdish nói rằng anh lại vô tình làm tổn thương Anandi lần nữa tại một thời điểm mà mọi thứ đều đã yên ổn. Shiv đặt tay lên vai Jagdish và nói rằng anh tin người tốt là một người sau khi đã mắc sai lầm có thể dũng cảm đứng lên khắc phục hậu quả, và những gì Jagdish làm hôm nay thực sự là vì lợi ích của Anandi, vì thế mọi tội lỗi nên được tha thứ. Jagdish nói anh không đủ can đảm đối mặt với Anandi và xin Shiv hãy thay mặt anh cầu xin sự tha thứ từ Anandi, Shiv đồng ý. 

Nói xong anh rời đi nhưng Anandi lại gọi anh từ phía sau. Cô đứng đối mặt với anh và nói rằng cô cầu nguyện đây sẽ là những rắc rối cuối cùng trong cuộc đời anh, và khi anh bắt đầu một cuộc sống mới thì mọi thứ sẽ thật bình an và tốt đẹp. Cô cũng nói thêm rằng cô không thù hận hay có ý định khiếu nại anh, Jagdish rơi nước mắt vì những gì nghe được. Anandi nói xong thì quay lại đứng cạnh Shiv. Jagdish bướ đi thì chợt trông thấy gia đình anh đang đứng đợi. Gia đình Shiv cũng tới ngay sau đó.

Sumitra đặt tay lên má Jagdish, bà nói rằng sau bao đau khổ anh gây ra thì giờ đây anh chính con trai bà, người mà biết nghĩ cho người khác trước khi nghĩ tới mình. Bà đã có thể tự hào nói bà là mẹ của Jagdish Singh và tuyên bố cậu con trai đã chết trước đây hôm nay đã quay trở về. Bhairon bước tới và nhớ lại lúc ông lên Mumbai khuyên Jagdish trở về. Jagdish xấu hổ không dám nhìn nhưng Bhairon đặt tay lên vai anh nói rằng: con đã trở lại là một người hoàn toàn mới, một người đàn ông tốt mà ba có thể tự hào. Jag nói anh đã phải đền tội cho những đau đớn mà anh gây ra cho Anandi và anh không nên được tha thứ như vậy. Anh nói anh đã nhận ra những gì anh làm là sai lầm và rằng trước đây, thay vì chấn chỉnh bản thân mình thì anh lại tìm đủ mọi cách để làm tổn thương mọi người. Bà nội đến và nói rằng khi thấy anh làm tổn thương chính mình và mọi người, gia đình đã lo lắng nhiều như thế nào. 


Bhairon nói rằng quá khứ thì không thể thay đổi, nhưng ông có lòng tin rằng Jagdish sẽ trở lại để bắt đầu cuộc sống mới, và giờ anh chính là con trai ông và ông sẽ đợi anh trở về. Jagdish nắm lấy bàn tay ba mình và nói rằng việc ông chấp nhận tha thứ cho anh sẽ tiếp thêm sức mạnh để anh có thể an tâm hoàn thành hình phạt của mình và trở lại với mọi người. Anh cũng nói rằng không nên có bất cứ rắc rối nào xảy ra với cuộc hôn nhân của Anandi nữa và mong cô sẽ sống thật hạnh phúc. Hai cha con nghẹn ngào ôm lấy nhau, mọi người xung quanh cũng rơm rớm nước mắt vì hạnh phúc. Màn hình dừng lại trên khuôn mặt của Jagdish.

Ái Tri- Cô dâu 8 tuổi/ VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.