Xôn xao clip nam ca sĩ Đan Nguyên hồn nhiên để fan nữ cởi áo hôn lên ngực

Fan nữ cuồng tiến lại gần và xé áo, hôn liên tiếp lên ngực Đan Nguyên. Đến lúc này, giọng ca hải ngoại mới đẩy người phụ nữ kia ra nhưng không hề tỏ ý có chút bực bội nào.

Fan nữ cuồng tiến lại gần và xé áo, hôn liên tiếp lên ngực Đan Nguyên. Đến lúc này, giọng ca hải ngoại mới đẩy người phụ nữ kia ra nhưng không hề tỏ ý có chút bực bội nào.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tiếp truyền tay nhau video clip ghi lại Đan Nguyên bị khán giả nữ sàm sỡ khi trình diễn tại hải ngoại. Đoạn video này ngay từ khi được phát tán trên mạng xã hội đã làm khán giả nổ ra 2 luồng ý kiến trái chiều.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Đan Nguyên tới sát mép sân khấu vừa hát vừa giao lưu với khán giả. Ngay lập tức một nhóm khán giả nữ lao tới ôm lấy anh. Chưa hết, một nữ khán giả vô cùng táo bạo đưa tay tháo cúc áo sơ mi của nam ca sĩ ra rồi gục đầu vào ngực anh.

Fan nữ cuồng thứ 2 thấy thế tiến lại gần và hôn liên tiếp lên ngực Đan Nguyên. Đến lúc này, giọng ca hải ngoại mới đẩy người phụ nữ kia ra nhưng gương mặt không hề có chút bực bội nào.

 

 


Hai khán giả nữ có hành động khiếm nhã đối với Đan Nguyên


Đan Nguyên xuống giao lưu với khán giả, nam ca sĩ bị fan nữ vây kín

Phản ứng của Đan Nguyên khiến người xem vô cùng bất ngờ. Số đông cư dân mạng cho rằng hành vi của những khán giả kia vô cùng phản cảm, và việc Đan Nguyên ngầm đồng ý cho họ động chạm cơ thể là điều không thể chấp nhận. 

Tuy nhiên một bộ phận cư dân mạng bày tỏ vì sân khấu hải ngoại khá thoải mái nên những hình ảnh như vậy chỉ làm tăng thêm không khí vui vẻ mà thôi.


Fan nữ cởi cúc áo và gục đầu vào ngực Đan Nguyên

Đây không phải lần đầu tiên khán giả hải ngoại có những hành vi khiếm nhã đối ngay trong khi nghệ sĩ đang biểu diễn. Trước đó tại sân khấu hải ngoại, Hồ Ngọc Hà, Quang Hà cũng từng bị một fan nữ sàm sỡ, còn Cao Thái Sơn bị xé áo.

Theo VietNamNet


Đan Nguyên

fan cuồng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.