Xôn xao đoạn clip quay lén vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lớn tiếng cãi nhau

Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật chưa có phản hồi chính thức nào về sự việc này.

Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật chưa có phản hồi chính thức nào về sự việc này.

Mới đây, một đoạn clip được cho là quay lén cảnh vợ chồng danh hài Thu Trang- Tiến Luật to tiếng với nhau đang lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, có thể thấy Tiến Luật khá bực tức, liên tục nói lớn tiếng và chỉ tay về phía Thu Trang. 

Liên hệ với đại diện truyền thông của cặp đôi, người này từ chối đưa ra lời bình luận. Phía Thu Trang - Tiến Luật cũng chưa có phản hồi chính thức về sự việc này.

 

xon xao doan clip quay len vo chong thu trang - tien luat lon tieng cai nhau - 1

Hình ảnh được cắt từ đoạn clip cho thấy Tiến Luật khá bực tức, chỉ tay về phía Thu Trang.

Trước đó, cặp đôi vừa cùng tổ chức buổi giao lưu với người hâm mộ sau thành công của bộ phim Thập tam muội. Trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả, Tiến Luật còn dành cho Thu Trang nụ hôn âu yếm và nồng nhiệt. 

xon xao doan clip quay len vo chong thu trang - tien luat lon tieng cai nhau - 2

Nụ hôn âu yếm Tiến Luật dành cho Thu Trang trong buổi giao lưu mới đây với người hâm mộ.

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất làng hài Việt. Thời gian gần đây, họ liên tục xuất hiện cùng nhau trong các dự án điện ảnh cũng như gameshow nổi tiếng. Để có được thành công như hôm nay, cặp đôi đã phải trải qua nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. 

Tiến Luật và Thu Trang thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ và hành động ngọt ngào. Dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Thu Trang từng chia sẻ: 

“Bảy năm cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió, nhưng nhìn lại, chúng ta vẫn được nhiều hơn mất, chồng nhỉ. Thôi thì chúng ta hãy tiếp tục chung tay vì tình yêu của mình, vì cả gia đình này nhé chồng. Ở bất cứ nơi nào trên thế giới này cũng được, miễn là phải ở chung với nhau nhé!”

xon xao doan clip quay len vo chong thu trang - tien luat lon tieng cai nhau - 3

Thu Trang - Tiến Luật được biết đến là một trong những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt.

 

Theo Khám Phá 


Tiến Luật

danh hài Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.