Xôn xao về bức ảnh được cho là Á hậu T. Dung bị bắt và lập biên bản tại trận khi đang 'hành sự'?

Một trang chuyên về showbiz trên facebook vừa chia sẻ hình ảnh được cho là Á hậu T. Dung bị bắt khi đang hành nghề "buôn hương bán phấn" trong một khách sạn.

Một trang chuyên về showbiz trên facebook vừa chia sẻ hình ảnh được cho là Á hậu T. Dung bị bắt khi đang hành nghề "buôn hương bán phấn" trong một khách sạn.

Hôm qua (6/9), showbiz gần như chấn động vì thông tin công an vừa triệt phá đường dây mại dâm trong đó có nhiều Á hậu, người mẫu nổi tiếng tham gia. Đáng chú ý là hai cái tên: Á hậu T.D và MC C.V.

Mặc dù phía công an vẫn chưa chính thức xác minh T.D có phải là Á hậu Thư Dung  hay không, nhưng trên mạng xã hội đã xôn xao "ngầm" khẳng định đó chính là cô. Thậm chí, Thư Dung còn liên tục nhận hai "hung tin". Cô bị tước danh hiệu Á quân của cuộc thi "Người mẫu thời trang 2018" và Á hậu 2 của cuộc thi "Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2018".

Cách đây ít giờ, một trang chuyên về showbiz trên mạng xã hội đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là Á hậu T. Dung trong trạng thái bơ phờ và bị lập biên bản tại trận. Ngay lập tức, bức ảnh này gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người bình luận rằng, nếu T. Dung không làm gì thì sẽ không dễ dàng bị bắt quả tang như thế.

 

 

Một page về showbiz trên facebook chia sẻ hình ảnh được cho là Á hậu T. Dung
bị bắt quả tang đang hành nghề "buôn hương bán phấn"

Cô gái trong bức ảnh đang bị đồn thổi khá giống với hình ảnh Á hậu Thư Dung
từ ngoại hình tới trang phục

 

 

Thậm chí, dân mạng còn soi ra nhiều chi tiết giống khác như nhẫn, vòng tay. Tuy nhiên,
thực hư vẫn là câu hỏi khiến nhiều người đang tò mò... Chúng tôi sẽ sớm cập nhật ngay khi có thông tin xác thực

Theo NLD


á hậu bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.