Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Anh gửi quà lạ tặng U23 Việt Nam

Nghệ sĩ Tự Long - Xuân Bắc cùng BTV Hoài Anh - những người rất yêu bóng đá đã có những món quà rất 'lạ' gửi tặng các cầu thủ U23 VN trước trận đấu gặp đội U-A-E chiều 1/9.

 Nghệ sĩ Tự Long - Xuân Bắc cùng BTV Hoài Anh - những người rất yêu bóng đá đã có những món quà rất 'lạ' gửi tặng các cầu thủ U23 VN trước trận đấu gặp đội U-A-E chiều 1/9.

Video trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE:

 

Là người tham gia trong Gala mừng công và đón đội tuyển U23 Việt Nam trở khi giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, BTV Hoài Anh cho biết với chị đó là những khoảnh khắc không thể nào quên. "Tôi được gặp tận mắt các cầu thủ, và chúng tôi đã vai kề vai, hát cùng nhau rất vui và đầy tự hào trên sân khấu" - BTV Hoài Anh nói.

Những ngày vừa qua, BTV bản tin thời sự 19h hân hoan khi được tham gia MV "Đường đến ngày vinh quang" với sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ, nghệ sĩ, MC. Chị nói: "Cảnh quay đẹp nhất là cảnh quay ở cột cờ Hà Nội. Lá cờ Tổ quốc bay phấp phới trên cao. Cảm xúc của chúng tôi lúc đó thật thiêng liêng, xúc động và tràn ngập tự hào".

Clip: BTV Hoài Anh cùng các ca sĩ hát "Đường đến ngày vinh quang" cổ vũ U23 VN.

"Điều tôi và triệu triệu người dân Việt Nam đều có thể cảm nhận được đó là tinh thần thi đấu vì Tổ quốc của các tuyển thủ chúng ta, là những cái đau khi bị chấn thương, va chạm..., những sự xả thân xông lên trong những phút cuối cùng, và cả lối chơi đẹp, bình tĩnh dù đang bị dẫn trước tỉ số trong trận gặp Hàn Quốc" - BTV Hoài Anh nói.

Cũng theo BTV Hoài Anh, thực tế đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng ngoài mong đợi từ trận thắng Syria. "Nhiều lúc tôi cứ xót xa phải chi các em không phải đá nữa, không phải vắt kiệt sức lực, chịu đựng những vết thương, những cú va chạm, vì thành tích trở thành một trong bốn đội bóng mạnh nhất châu lục đã là một dấu son lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Vì vậy, ở trận đấu chiều 1/9, tôi cầu mong toàn đội giữ vững phong độ, thoải mái tâm lý, không bị chấn thương, và hãy cống hiến hết mình, không chỉ vì bàn thắng, mà hãy vì hình ảnh một Việt Nam thật đẹp trên đấu trường quốc tế, một Việt Nam yêu hoà bình nhưng cũng vô cùng quả cảm, kiên cường, và khi đó, chúng ta đã là người chiến thắng".


NSND Tự Long đã gửi tặng những câu thơ đến các cầu thủ trước trận đấu quan trọng gặp U-A-E:Trước trận đấu tranh Huy chương đồng của các cầu thủ U23 VN, NSND Tự Long cũng bày tỏ rằng dù thắng hay thua cũng bái phục tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

"Dù thắng hay thua tôi cũng khâm phục sự bền bỉ của Olympic Việt Nam cũng như cảm phục về sự tự tin của các cầu thủ trẻ của chúng ta trước những đối thủ mạnh của Châu Á. Xin được ngả mũ cúi đầu với hành trình của ông Seo và các cầu thủ đã làm được mà trước đây các thế hệ vàng của Việt Nam chưa bao giờ làm được ở sân chơi khu vực và Châu Á" - NSND Tự Long nói.

"Thử hỏi bao năm đã một lần
Lọt vào top bốn của châu Á
Cùng đá ngang ngửa há sợ ai?
Xưa bao thế hệ chưa làm được
Nối gót cha anh thỏa chí hồng
Ra trận thắng thua đừng có nản
Quyết tâm vững chí ắt thành công
Hàng triệu con tim chờ chiến thắng
Người người mong đợi đón các em''

Điểm sáng nhất tôi cho rằng không phải trình độ các cầu thủ, không phải lối đá các cầu thủ mà  chính là đội tuyển U23 Việt Nam thực sự đúng nghĩa một đội bóng vì màu cờ sắc áo, một đội bóng hiểu nhau, một đội bóng mà tất cả đều kết nối bởi niềm tin, ý chí và sức mạnh.Cùng quan điểm với Tự Long, Xuân Bắc cũng đặt nhiều niềm tin ở trận đấu cuối cùng của U23 VN chiều 1/9. Anh dự đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

"Là người thích bóng đá và cổ vũ điều tốt đẹp, tôi rất tiếc buổi vinh danh ngày 2/9 không có mặt ở SVĐ Mỹ Đình. Đếm thời điểm này có thể nói niềm tin của người hâm mộ dành cho các cầu thủ ngày một dâng cao bởi nó không còn là sự ăn may mà thực sự có bước chuyển mình trong bóng đá Việt Nam.


Mùng một có trận đấuXin được gửi tặng các cầu thủ và HLV Park những vần thơ tôi vừa viết trong ít phút cùng lời chúc chiến thắng về cho đội tuyển chúng ta:

Tranh giải huy chương đồng
U23 nước Việt 
Đâu cần gì phải gồng

Học trò của ông Park
Như là những chiến binh
Trên khán đài cổ vũ
Rất nhiều hót gơn xinh

Đợt này mình đá máu
Thi đấu lại hết mình
Khỏe đến như Hàn Quốc 
Thắng nhưng vẫn thất kinh

Còn cái đội "Ả Dập"
Khi thi đấu với ta
Chắc chắn họ sẽ ngại
Và không trụ được hòa

Các cầu thủ chú ý
Tránh va U-A-E
Vì ngay trước mùa giải
Họ đánh nhau bét nhè

Cũng chỉ là ẩu đả
Trong thể thao thôi mà 
Nhưng họ dùng nắm đấm
Với Malaysia

Uýnh nhau mình chả sợ 
Nhưng muốn fair play
Bóng đá mình lên cấp
Không ngại đá với Tây

Đội mình có Công Phượng
Văn Quyết với Đức Chinh
Đá ở hàng tiền đạo .....
Thủ môn họ... "hy sinh"

Đức Huy đá rất khiếp
Quang Hải cũng chẳng vừa
Anh em bên Ả ...Dập
Mất cảnh giác là thua

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Biển 36 là quê 
Anh bắt nhanh như vượn
Cả Việt Nam đều mê

Còn mấy anh em nữa
Kiểu Đình Trọng, Văn Thanh Dù
Đá ở tuyến dưới
Nhưng tấn công rất nhanh

Nói tóm lại cho nét 
Mình phang trận ngày mai
UAE thua chắc
Chẳng phải đầu phải tai

Nói thế để nhắn nhủ 
Đội bạn đá làm gì 
Nhưng cũng là danh dự 
Một bàn - cho chú ghi

Việt Nam nện 2 trái 
Rồi lên bục nhận huy 
Chương đồng kia của giải 
Ả Dập - Huy chương...chì

Ngày mai ta đi bão
Anh em nhớ dặn mình 
Đừng tụt quần cởi áo
Khoe vài thứ... rất kinh

Rồi hò hét chửi bậy
Nẹt pô giật cả mình
Đua xe,còi inh ỏi 
Còn gọi gì văn minh!

Và cuối cùng lời chúc 
Các cầu thủ của ta
Cả ông Hang Seo nữa 
Giữ sức khỏe về nhà!!!

Theo Vietnamnet


Tự Long

Hoài Anh

Xuân Bắc

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.