Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ

Khán giả không khỏi xúc động trước sự chu đáo, bất chấp cả thời tiết để lo lắng cho các khán giả đến thăm đền thờ Tổ của Hoài Linh.

Khán giả không khỏi xúc động trước sự chu đáo, bất chấp cả thời tiết để lo lắng cho các khán giả đến thăm đền thờ Tổ của Hoài Linh.

Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-1

Vào ngày 12/8 âm lịch hàng năm, những nghệ sĩ làm các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật đều háo hức và đi khắp các địa điểm, sân khấu nhằm dâng hương lên  Tổ nghề sân khấu

Hôm nay, 20/9 nhằm ngày 11/8 âm lịch, NSƯT Hoài Linh lbắt đầu mở cửa và chuẩn bị tổ chức lễ cúng Tổ. Đây là lần thứ 3, Hoài Linh thực hiện buổi lễ tại một nơi hoành tráng như thế và nơi đây cũng là điểm mà các nghệ sĩ mong muốn được đến nhất trong ngày tưởng nhớ Tổ nghiệp.

Vào khoảng 1h trưa, nghi thức dâng hương lên Tổ đã được thực hiện trước sự chứng kiến của đông đảo người dân và nghệ sĩ. 

Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-2

Tuy nhiên, khi buổi lễ vừa kết thúc, trời bắt đầu đổ mưa lớn. Tất cả những người khi đang cùng ăn uống, ca hát đều phải dừng lại vì cơn mưa ngày càng nặng hạt hơn. Không chỉ vậy, mưa lớn tạt vào hết các khu vực mà mọi người đang ngồi. Thậm chí, cả khu vực nấu nướng tiếp đãi mọi người đến tham quan cũng bị ảnh hưởng.

 Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-3

Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-4

Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-5

Hoài Linh đã thay áo dài và diện lại bộ quần áo bà ba giản dị. Anh lập tức cùng nhiều khán giả đến các khu vực bị ướt để che chắn lại cho kĩ lưỡng.

 Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-6

Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-7

Hình ảnh Hoài Linh ướt đẫm gây sự chú ý của nhiều người. Bất chấp cả thời tiết, nam nghệ sĩ nhiệt tình khuân vác các mái che lớn.

 Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-8Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-9Xúc động khoảnh khắc Hoài Linh đội mưa giữ mái che để khán giả trú mưa ở nhà thờ Tổ-10

 Hoài Linh tự tay làm tất cả mọi thứ. Chính tấm lòng này của nam danh hài đã khiến nhiều người mến mộ anh hơn.

 

Theo VTC


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.