Yêu - ghét làng giải trí!

- Nữ hoàng talkshow đang dính vào vụ kiện tụng trị giá hàng tỷ đôla. Thần đồng diễn xuất Dakota Fanning cuối cùng cũng biết hẹn hò. Nửa giận nửa thương, Lindsay Lohan vẫn chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ của người tình... Yêu - ghét luôn là chuyện khó đoán trong làng giải trí!

>> Theo dấu chân sao

1. Oprah Winfrey bị kiện tỷ đô

Nữ hoàng truyền hình hiện đang dính vào một kiện bản quyền lớn chưa từng thấy trong lịch sử. Theo những giấy tờ được tác giả Damon Lloyd Goffe đệ trình tòa án sơ thẩm Washingtonhôm 31/7 thì Oprah nợ người này cả tỷ đôla.

Goffe kiện Oprah và công ty sản xuất Harpo, Inc của bà đã gây thiệt hại rất nhiều tiền cho cá nhân ông. Trong các giấy tờ bằng chứng, Goffe khẳng định: "Tháng Tư/2008, Oprah thừa nhận đã sử dụng một vài ý tưởng văn học của tôi."

Ông này cho biết Oprah đã phát hành trên mạng Internet bản nháp tác phẩm "A Tome of Poetry" của ông với cái tên "Pieces of My Soul." Goffe thừa nhận website này đã chết yểu từ lâu nhưng Oprah đã kịp bán hơn 650 triệu bản copy trực tuyến với cái giá 20 đôla/bản và theo ông, "tổng số tiền bà ta thu về lên tới 1,2 tỷ đôla!"

2. Dakota Fanning đã biết hẹn hò

Hai ngôi sao trẻ sáng giá nhất Hollywood - Dakota Fanning của "Chạng vạng" và Freddie Highmore trong "Charlie và nhà máy socola" khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi cùng nhau ra ngoài ăn tối.

Chính mẹ Dakota - bà Joy đã tìm mọi cách vun vén cho cô con gái vừa tròn 15 và chàng trai 17 tuổi đến từ nước Anh.

Một nguồn tin tiết lộ: "Joy gặp Freddie trước và cảm thấy anh chàng này đúng là người hoàn hảo để hẹn hò cùng Dakota."

Freddie là một thanh niên dễ mến nhưng không phải dạng sao trẻ thích tiệc tùng. Chính vì ậy bà Joy đã nghĩ tới một bữa tối nhẹ nhàng, đơn giản và quyết định đặt chỗ tại nhà hàng Il Cielo vào một tối đẹp trời cuối tháng Bảy vừa rồi.

Nguồn tin kể trên cho biết thêm: "Highmore đúng là một quý ông và họ có vô số điểm chung. Cả hai đều rất ngọt ngào nhưng họ chưa hề tính tới chuyện nghiêm túc hay tiến xa hơn."

Dakota Fanning Freddie Highmore Vài hình ảnh hiếm hoi về cuộc hẹn hò của Dakota và Freddie

3. Sát thủ "Không chốn dung thân" sắp được làm cha

Đột nhiên, cô đào gốc Tây Ban Nha nổi tiếng ở Hollywood là Penelope Cruz quyết định từ bỏ việc đốt thuốc - một thói quen tưởng đã ăn sâu vào cuộc sống của cô. Chuyện này xảy ra cách đây chừng năm tháng và tới hôm nay, người ta mới ồ lên vỡ lẽ: hóa ra nàng có tin mừng!

Một nguồn tin của JustJared.com khẳng định: "Penelope đã có thai được chừng 4 tháng. Cô ấy rất khỏe mạnh và chắc chắn sẽ trở thành một bà mẹ tuyệt vời.”

Đây là đứa con đầu lòng của cả Penelope và nam diễn viên nổi tiếng trong "Không chốn dung thân", "Tái bút: Anh yêu em"... - Javier Bardem.

Tuy nhiên, có con không đồng nghĩa với việc họ sẽ thay đổi tình trạng quan hệ. Penelope luôn sẵn sàng ý tưởng "hôn nhân không quan trọng" nhưng rất tin tưởng vào các giá trị truyền thống của “gia đình , tình yêu và con cái.”

P. Cruz đang mang bầu đứa con đầu lòng của mình và Javier Bardem

4. Lindsay Lohan dắt em tới thăm tình cũ

Nói là tình cũ, tình mới hay tình đương đại đều không chính xác bởi mối quan hệ đồng giới của Lindsay Lohan và nữ DJ Samantha Ronson quá phức tạp. Thế nhưng, dù có phức tạp tới mấy, Lilo vẫn không thể bỏ qua thói quen thăm năm, chăm sóc cho cuộc sống của người tình.

Tối muộn ngày 9/8, Nữ hoàng rắc rối và cô em gái Ali Lohan vui vẻ dắt nhau tới nhà San với rất nhiều đồ xách trên tay. Họ tranh thủ tạt qua tiệm tạp hóa Gelsons trên đường tới đây.

Trong chiếc túi giấy Ali, 15 tuổi, ôm trên tay, người ta thậm chí còn nhìn thấy một vài chai rượu. Tuy nhiên, chẳng hề ngại ngùng hay e thẹn, hai chị em Lohan cứ thế tươi cười bước qua đám đông săn ảnh đang chăm chú theo dõi từng cử động của họ.

Lindsay và Ali đã ghé thăm nhà Sam trong những ngày cuối tuần vừa qua

5. Kristin Cavallari vui vẻ trong nắng vàng

Lại một ngày nữa bận rộn cùng "The Hills" trên bãi biển nhưng Kristin Cavallari không hề thấy mệt mỏi hay áp lực. Trái lại, cô tỏ ra vui vẻ và hạnh phúc vô cùng.

Cavallari hiện đang đàm phán để trở thành người mẫu vụ thu đông trên tạp chí O của Nữ hoàng talkshow Oprah Winfrey. Tuy nhiên, Kristin không phải là gương mặt duy nhất tham gia chiến dịch này. Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, giám khảo cuộc thi “American Idol” Kara DioGuardi và ngôi sao “The Bachelorette” là Trista Sutter cũng sẽ tham gia.

Tuấn Minh (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.