2 nữ sinh bị đuổi học do đánh bạn vì... thấy ghét

Hội đồng kỷ luật trường này vừa thống nhất hìnhthức kỷ luật đuổi học một năm đối với 2 nữ sinh vì hành vi đánh bạn.

Ngày 23-5, ông Đặng Đình Bảy, phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du (huyện SôngHinh, tỉnh Phú Yên), cho biết hội đồng kỷ luật trường này vừa thống nhất hìnhthức kỷ luật đuổi học một năm đối với 2 nữ sinh vì hành vi đánh bạn.

Hai nữ sinh đó là Trần Thị Yến Ly và Nguyễn Thị Ngọc Diễm, học sinh lớp 11B5.

Trước đó, chiều 27-4, Ly và Diễm đã chặn đánh Ngô Thị Hồng Nhớ, học sinh lớp10A5 Trường THPT Nguyễn Du vì cho em này... chảnh, khiến Nhớ phải cấp cứu và nằmviện nhiều ngày.

Vụ việc không dừng lại ở đó khi một thanh niên thấy cảnh nữ sinh đánh nhau đãdùng điện thoại di động quay lại, sau đó đưa cho Lê Công Bình Phương, học sinhlớp 12C2 Trường THPT Nguyễn Du, tung lên mạng Internet, gây xôn xao dư luận.

Theo ông Bảy, hai học sinh Ly và Diễm từng bị trường nhắc nhở nhiều lần vì viphạm hạnh kiểm.

Chiều 23-5, trao đổi với PV, ông Huỳnh Văn Tào - phó trưởng Công an huyện SôngHinh - cho biết công an huyện đang chờ kết quả giám định thương tích của em Nhớđể xử lý hai nữ sinh đánh bạn, đồng thời xem xét xử lý hành vi tung clip nữ sinhđánh nhau lên mạng internet của Lê Công Bình Phương.


Theo Duy Thanh
Tuổi Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.