2 trường đại học phía Nam đầu tiên thông báo cho học sinh nghỉ học

Đây là hai trường đại học đầu tiên cho sinh viên nghỉ học ở TP.HCM nói riêng và các tỉnh miền Nam nói chung.

Trong trưa nay, dựa vào những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã ra thông báo khẩn quyết định cho toàn thể sinh viên, học sinh và học viên tất cả các khóa đào tạo được nghỉ học tập, hoãn thi tập trung tại trường kể từ ngày 10/5 đến khi có thông báo mới.

Riêng các môn kiến tập, thực tập ngoài trường, trưởng khoa đào tạo căn cứ tiến độ cân nhắc quyết định cho sinh viên tiếp tục thực hiện hay nghỉ phù hợp với tình hình thực tế tuy nhiên phải đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 an toàn tuyệt đối cho sinh viên và giảng viên và chịu trách nhiệm trước hiệu trưởng về quyết định của mình.

2 trường đại học phía Nam đầu tiên thông báo cho học sinh nghỉ học-1

Sinh viên, học viên theo dõi lịch học trên cổng thông tin sinh viên và tiếp tục học tập online kể từ ngày 10/5 theo thời khóa biểu.

Trong thông báo, nhà trường cũng yêu cầu viên chức, người lao động, sinh viên, học sinh, học viên thường xuyên theo dõi, nắm bắt thông tin truyền thông về tình hình dịch bệnh. Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới, đảm bảo nguyên tắc 5K "Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế". Trong trường hợp có các dấu hiệu bất thường như ho, sốt, mệt mỏi, khó thở, tức ngực phải báo ngay cho cơ sở y tế gần nhất để có biện pháp xử lý kịp thời.

Ngoài ra, do diễn biến của dịch bệnh Covid-19, tập thể lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương TP.HCM thông báo sinh viên học KHÔNG TẬP TRUNG bắt đầu từ ngày 10/05/2021 đến khi có thông báo học trở lại.

Trong thời gian không giảng dạy tập trung, FTU CSII tạm hoãn thi kết thúc học phần của tất cả các khóa, lớp, chương trình đào tạo. Ngay khi người học được phép học trực tiếp tại trường, người học sẽ dự thi ngay.

Đại học Ngoại thương Cơ sở II cũng khuyến cáo các học viên, sinh viên không nên di chuyển khỏi TP.HCM để vừa phòng dịch và vừa đảm bảo yêu cầu nhanh chóng chuyển sang hình thức học tập trung khi TP.HCM cho phép.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đây là hai trường đại học đầu tiên tại TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung cho sinh viên nghỉ học.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.