Bị chụp lén mà vẫn đẹp xuất sắc, nữ sinh 10X Chuyên Thái Nguyên "nổi như cồn" chỉ sau một đêm

Dù bị chụp lén, cô bạn nữ sinh vẫn khiến dân mạng ngất ngây bởi vẻ đẹp tinh khôi và trong trẻo như thiên sứ.

Dù bị chụp lén, cô bạn nữ sinh vẫn khiến dân mạng ngất ngây bởi vẻ đẹp tinh khôi và trong trẻo như thiên sứ.

Qua những bức ảnh bị chụp lén được chia sẻ trên trên mạng xã hội Facebook, cô bạn Tạ Ngọc Huyền Trang sinh năm 2002 bỗng "nổi như cồn" bởi vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện. Được biết, Huyền Trang đang theo học tại lớp Địa K29 trường THPT Chuyên Thái Nguyên.

Chuyện là, trong giờ ra chơi, cô bạn đang tranh thủ làm bài tập và trò chuyện với bạn bè thì được một người bạn của mình chụp trộm. Ngay sau khi những tấm ảnh này được chia sẻ trên một cộng đồng đam mê nhiếp ảnh, nữ sinh này đã nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng, thậm chí là những bình luận xin info tới tấp. Nhiều ý kiến còn cho rằng vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện của nữ sinh này như truyền cả năng lượng tích cực đến những người xung quanh.

Bị chụp lén mà vẫn đẹp xuất sắc, nữ sinh 10X Chuyên Thái Nguyên nổi như cồn chỉ sau một đêm-1

Bị chụp lén mà vẫn đẹp xuất sắc, nữ sinh 10X Chuyên Thái Nguyên nổi như cồn chỉ sau một đêm-2Bị chụp lén mà vẫn đẹp xuất sắc, nữ sinh 10X Chuyên Thái Nguyên nổi như cồn chỉ sau một đêm-3Khoảnh khắc chụp trộm. Ảnh: Phương Thảo.

Liên hệ với Huyền Trang, cô bạn cho hay việc người bạn của mình đăng ảnh vào group được khá nhiều sự quan tâm và tương tác thì cũng không phải lần đầu: "Bạn em đam mê chụp ảnh nên cũng hay chụp và nhờ em làm mẫu để chỉnh rồi đăng lên group tìm sự tương tác và đánh giá. Em cũng không nghĩ là bộ ảnh lại được mọi người trong group chú ý đến vậy. Em nghĩ giờ mình vẫn cần phải tập trung cho việc học nhiều hơn vì năm nay em cũng chuẩn bị lên lớp 12 mà em còn khá chểnh mảng trong việc này".

Huyền Trang được mọi người nhận xét rằng nhìn ở ngoài khá trầm tính và thậm chí với một số người không quen đều nghĩ cô bạn khá chảnh. "Nhưng thật ra em là người khá hoà đồng, kiểu thân thiện và dễ bắt chuyện, đôi lúc cũng nói khá nhiều. Sở thích của em cũng không có gì khá đặc biệt, phần lớn chỉ là dành thời gian vẽ vời những thứ linh tinh hay xem phim hay nhạc. Với việc học tập tuy là chuyên Địa nhưng em thích học Lý và Toán – những môn thiên về tính toán nhiều hơn", nữ sinh nói.

Được biết, trường đại học mà Huyền Trang mong muốn được theo học trong tương lai là trường Đại học Kinh tế Quốc dân. "Tuy khá xa vời nhưng mà cũng là mục tiêu mà sẽ phải cố gắng nhiều vì em thấy bản thân thực sự còn thiếu sót nhiều", Trang chia sẻ thêm.

Bị chụp lén mà vẫn đẹp xuất sắc, nữ sinh 10X Chuyên Thái Nguyên nổi như cồn chỉ sau một đêm-4

Bị chụp lén mà vẫn đẹp xuất sắc, nữ sinh 10X Chuyên Thái Nguyên nổi như cồn chỉ sau một đêm-5Bị chụp lén mà vẫn đẹp xuất sắc, nữ sinh 10X Chuyên Thái Nguyên nổi như cồn chỉ sau một đêm-6Nhiều ý kiến còn cho rằng vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện của nữ sinh này như truyền cả năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Ảnh: NVCC.
 

 

Theo Helino


nữ sinh xinh đẹp

chụp lén

ảnh chụp lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.