Bị học sinh chụp ảnh 'dìm', cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém 'hot girl' Thái

Chỉ với vài bức ảnh chụp lén nhưng cô giáo thực tập này đã khiến cư dân mạng phải ráo riết tìm thông tin vì sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Chỉ với vài bức ảnh chụp lén nhưng cô giáo thực tập này đã khiến cư dân mạng phải ráo riết tìm thông tin vì sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Trong thời gian qua, trên MXH bỗng xuất hiện trào lưu khoe giáo viên thực tập. Những gương mặt thầy giáo, cô giáo thực tập nổi bật, thu hút đúng chuẩn 'giáo viên nhà người ta' khiến nhiều cư dân mạng chỉ biết ngắm ảnh rồi ước ao: 'Ước gì mình là học sinh của cô ấy'. 

Mới đây, khi dân tình còn chưa hết nháo nhào vì cô giáo sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn thì đã lại xuất hiện một giáo viên thực tập bị học sinh lén chụp ảnh 'dìm hàng' nhưng vẫn xinh đẹp và đầy thần thái.

Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-1

Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-2Ảnh chụp 'dìm' cô giáo nhưng cô không chìm mà lại càng nổi bật thêm

Cô giáo thực tập trẻ này sở hữu mái tóc đen dài, gương mặt nhỏ với các đường nét khả ái. Dù là 'ảnh dìm' nhưng cô giáo vẫn xinh đẹp rạng ngời với chiếc mũi cao, đường nét lai Tây quyến rũ.

Với sự hợp lực của 500 anh em, thông tin về cô giáo thực tập xinh như mộng này đã nhanh chóng được tìm ra. Được biết, cô giáo xuất hiện trong ảnh có tên là Dương Quỳnh Nga (22 tuổi), hiện đang học Sư phạm Tiếng Anh năm cuối tại ĐHSP Thái Nguyên. 

Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-3

Dương Quỳnh Nga là cô giáo xinh đẹp đang nổi như 'cồn' trên các trang MXH

Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-4

Cô nàng giáo viên thực tập người Thái Nguyên này sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được nhận xét có nét lai giống hot girl Thái

Bật mí về bức ảnh được học sinh 'dìm' khi đang dạy học, Nga cho biết: 'Hôm đó là buổi dạy thay cô trong tổ bộ môn, vì lí do đột xuất nên mình không có sự chuẩn bị gì cả, may hôm đấy là một tiết ôn tập kiểm tra thôi. Mấy đứa học trò nghịch nghịch dìm mà không ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người đến vậy'. 

Nga cũng tự nhận xét bức ảnh 'dìm' của bản thân tuy trông có phần hơi ghê gớm nhưng thực ra ngoài đời cô nàng hiền và tính cách rất 'nhây', thích trêu đùa vui vẻ với học sinh sau mỗi giờ giảng dạy. 

Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-5

Quỳnh Nga chỉ cao 1m55 nên khi đi dạy học hay bị nhiều người nhầm là học sinh 

Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-6

Cô nàng hiện tại vẫn đang độc thân

Khi được hỏi tại sao không tận dụng nhan sắc trời cho để hoạt động nghệ thuật hoặc làm một nghề nào đó hào nhoáng hơn, cần phải sử dụng tới vẻ ngoài nhiều hơn thay vì nghề giáo, Quỳnh Nga khiêm tốn: 'Mình chưa thấy vẻ ngoài của mình mang lại thuận lợi gì cả vì mình không có tài lẻ gì thêm. Mấy đứa bạn thân của mình vẫn hay trêu rằng nên đi học một bộ môn nghệ thuật nào đó chứ người chẳng được gì ngoài được mỗi... cái mặt'.

Chia sẻ về dự định tương lai sắp tới, Nga cho biết, cô vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành khóa học và nếu được sẽ đi học thêm một bộ môn nghệ thuật như đàn tranh hoặc đàn nhị để làm giàu kiến thức bản thân. 

Giờ thì cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của cô giáo thực tập xinh đẹp này nhé!

Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-7Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-8Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-9Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-10Bị học sinh chụp ảnh dìm, cô giáo thực tập vẫn nổi bần bật vì nét lai xinh đẹp chẳng kém hot girl Thái-11

Theo Baodatviet


cô giáo xinh đẹp

cô giáo thực tập

ảnh chụp lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.