Blogger nổi tiếng chỉ dạy giới trẻ cách thành công: Hãy tập trung vào thứ mình làm tốt nhất

Blogger nổi tiếng mạng xã hội Nguyễn Ngọc Long đã có những chia sẻ thẳng thắn về bí quyết vươn tới thành công khiến người đọc gật gù.

Blogger nổi tiếng mạng xã hội Nguyễn Ngọc Long đã có những chia sẻ thẳng thắn về bí quyết vươn tới thành công khiến người đọc gật gù.

Blogger Nguyễn Ngọc Long là cái tên không còn quá xa lạ với đông đảo cộng đồng mạng, khi anh thường có các bài viết truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ. 

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Ngọc Long lại tiếp tục chia sẻ một góc nhìn mới về cách làm việc thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

blogger noi tieng chi day gioi tre cach thanh cong: hay tap trung vao thu minh lam tot nhat - 1

Bài chia sẻ quan điểm "Tập trung vào chuyên môn" của blogger Nguyễn Ngọc Long gây chú ý.

Cụ thể, để đưa ra góc nhìn mới này, blogger Ngọc Long đã đưa ra câu chuyện của chính bản thân khi tham gia khóa học marketing. Về phần chuyên môn marketing đã có người khác đảm nhận, anh chỉ đảm nhận việc giảng bài cho thật tốt.

Không dừng lại ở đó, blogger cũng nói thêm về mảng kinh doanh nhà hàng. Anh cho rằng, các nhà hàng chỉ nên tập trung thực hiện các món ăn ngon, phục vụ khách hàng chu đáo. Công việc chuyên môn trong marketing, truyền thông như quảng bá, tối ưu bàn trống, hỗ trợ khách đặt chỗ,… nên để một chuyên gia khác đảm nhận, chứ nhà hàng không nên làm tất cả những điều đó.

Theo blogger Nguyễn Ngọc Long, sức người là hữu hạn và thời gian của mỗi người là cố định. Vì thế, tập trung thực hiện đúng chuyên môn của bản thân là cách tạo ra giá trị tốt nhất, cao nhất. Có thể nghĩ rộng ra, một tập thể đạt được thành công nếu mỗi người biết chuyên biệt hóa, phụ trách tốt công việc của mình và cần biết phối hợp nhịp nhàng với nhau.

blogger noi tieng chi day gioi tre cach thanh cong: hay tap trung vao thu minh lam tot nhat - 2

Blogger Nguyễn Ngọc Long thường xuyên có những bài viết đưa ra quan điểm sống độc đáo.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, quan điểm của blogger Nguyễn Ngọc Long đã nhận được rất nhiều sự đồng tình, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ rất tâm đắc với chia sẻ của blogger này.

Nickname Thu Uyên bình luận: “Tập trung vào phần việc mình làm tốt nhất là một triết lý rất hay và ý nghĩa. Tôi đồng ý với blogger này”.

Facebook Thu An chia sẻ: “Tôi cũng nghĩ như vậy, một nghề cho chín còn hơn chín nghề”.

“Tập trung là sức mạnh, tôi đồng ý với quan điểm của blogger Nguyễn Ngọc Long. Bởi, ở một tổ chức nếu phân chia công việc hợp lý và mỗi người đảm nhận tốt công việc của mình, phối hợp tốt với tổ chức thì mọi việc ắt sẽ thành công”, facebook Thành Nam chia sẻ.

Hiện tại, bài chia sẻ của blogger Nguyễn Ngọc Long vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. 

Theo Người Đưa Tin


Cộng đồng mạng

người thành công

bài học cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.