Bộ ảnh kỷ yếu thầy chủ nhiệm tặng lớp mà nhận xong không biết nên vui hay buồn!

Nhìn thoáng qua sẽ thấy nó lạc lõng giữa một thế giới kỷ yếu đầy sáng tạo hiện nay, nhưng giờ ra trường nhìn lại mới thấu tấm lòng của thầy giáo,

Nhìn thoáng qua sẽ thấy nó lạc lõng giữa một thế giới kỷ yếu đầy sáng tạo hiện nay, nhưng giờ ra trường nhìn lại mới thấu tấm lòng của thầy giáo, đó là cả một gia tài thanh xuân mà có tiền cũng không mua được.

"Đây là ảnh kỷ yếu lớp tao cho chính tay thầy chủ nhiệm làm tặng, thầy còn hớn ha hớn hở mang vào lớp khoe tụi tao nữa. Lúc tao cầm tấm hình trên tay, tao không biết nên vui hay buồn. Thầy cô tụi bây có bá đạo giống thầy tao không?" - khổ chủ tên An đã lên mạng trình bày câu chuyện của lớp mình như vậy khiến dân mạng đọc xong cũng không biết nên vui hay nên buồn.

Bộ ảnh kỷ yếu thầy chủ nhiệm tặng lớp mà nhận xong không biết nên vui hay buồn! - Ảnh 1.

Bức ảnh kỷ yếu đầy bá đạo mà thầy chủ nhiệm tặng lớp. (Ảnh: An Trần)

Được biết bức ảnh đầy bá đạo này là của lớp 12A1 tại một trường THPT ở Tân An, Long An. Nhìn qua thì khá buồn cười vì giữa vô vàn bộ ảnh kỷ yếu đầy sáng tạo, được đầu tư công phu của học sinh hiện nay thì bức ảnh kỷ yếu này giản dị đến bất ngờ. Chỉ với 40 tấm ảnh thẻ đại diện cho 40 học sinh kèm tên và 1 tấm hình đại diện cho thầy giáo, đây xứng đáng là bức ảnh kỷ yếu phá tan mọi giới hạn về sự sáng tạo.

Bạn An Trần, một thành viên trong lớp chia sẻ: "Đây là ảnh kỷ yếu thầy tặng lớp năm 2015 lúc tụi tao học lớp 12. Cả lớp bây giờ đã ra trường được 3 năm rồi."

Minh Tuấn bình luận: "Rồi giờ nhìn lại bạn có thấy vui không? Nếu là mình, mình vui lắm. Đến lúc hơn 30 tuổi như mình bây giời mới bắt đầu nhận ra tập ảnh đấy là cả kho báu tuổi trẻ. Có tiền cũng không mua được đâu."

Tuy ở Việt Nam khá lạ nhưng trên thế giới, hình thức này là phổ biến của các bức ảnh kỷ yếu. Chỉ với mục đích lưu lại gương mặt của những người đã cùng mình đi qua thanh xuân, ảnh kỷ yếu đơn giản chỉ là những tấm ảnh thẻ của các học sinh ghép lại với nhau.

Bộ ảnh kỷ yếu thầy chủ nhiệm tặng lớp mà nhận xong không biết nên vui hay buồn! - Ảnh 2.

Bộ ảnh kỷ yếu thầy chủ nhiệm tặng lớp mà nhận xong không biết nên vui hay buồn! - Ảnh 2.

Bộ ảnh kỷ yếu thầy chủ nhiệm tặng lớp mà nhận xong không biết nên vui hay buồn! - Ảnh 2.

Bộ ảnh kỷ yếu thầy chủ nhiệm tặng lớp mà nhận xong không biết nên vui hay buồn! - Ảnh 2.

Ảnh kỷ yếu trên thế giới

Bộ ảnh kỷ yếu thầy chủ nhiệm tặng lớp mà nhận xong không biết nên vui hay buồn! - Ảnh 3.

Một cư dân mạng khác cũng đã khoe sổ lưu bút "ngay hàng thẳng lối" của lớp mình. (Ảnh: Phượng Cối)


Theo Helino


thầy giáo

Ảnh kỷ yếu

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.