Bức xúc với hình ảnh mẹ quỳ lạy con gái mặc đồng phục học sinh

Cảnh người mẹ tội nghiệp quỳ gối xin đứa con gái còn đang mặc áo đồng phục học sinh đang khiến dân mạng thực sự dậy sóng.

Cảnh người mẹ tội nghiệp quỳ gối xin đứa con gái còn đang mặc áo đồng phục học sinh đang khiến dân mạng thực sự dậy sóng.

Đoạn video dài hơn 1 phút được quay lén sau cửa sổ của một gia đình ghi lại cảnh người mẹ trách mắng con gái rồi đánh một cái cảnh cáo. Tuy nhiên thay vì xin lỗi đấng sinh thành, cô bé diện đồng phục học sinh đã lao tới đánh liên tiếp vào người mẹ mình với tất cả sự bực tức.

Thế nhưng điều làm mọi người bất ngờ và bức xúc nhất là người phụ nữ không có phản ứng nào còn quỳ gối xuống nhà xin lỗi con với giọng van vỉ. Đáp lại cô gái chẳng thèm đếm xỉa gì mà tiếp tục tỏ thái độ khi vứt thẳng chiếc khăn mình vừa lau xuống mặt mẹ rồi bỏ đi, mặc kệ người sinh ra mình quỳ lạy, hết lời van xin.

Mẹ ruột quỳ lạy, xin lỗi con gái gây bức xúc
Mẹ ruột quỳ lạy, xin lỗi con gái khiến dân mạng dậy sóng. Ảnh từ clip.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của dân mạng trong đó đa phần đều chỉ trích thái độ hỗn hào, bất kính của người con gái đối với mẹ ruột. Họ cho rằng thật đau xót khi có một đứa con vô lễ như thế.

“Mình rất ngứa mắt khi thấy những hành động như thế này. Không cần biết đúng sai gì nhưng con cái cư xử vô lễ, bất kính với cha mẹ là không thể chấp nhận được. Dù thế nào đó cũng là người dứt ruột sinh ra mình cơ mà”, bạn Thường An lên án.

Cùng chung quan điểm trên, facebook có tên Cò Lý đã liên hệ với bản thân đồng thời chỉ trích gay gắt cô gái trong clip: “Thật sự hư hỏng quá, mình đây, con một năm nay 20 tuổi khi ăn cơm vẫn còn phải ngồi đúng chỗ. Mà từ hồi 5-6 tuổi bố đã rèn rồi, ngồi sai ăn roi ngay tại mâm cơm, đến bây giờ kết thúc bữa ăn vẫn phải nói "con thôi" như hồi 10 tuổi. Nó là thói quen nhỏ nhất trong gia đình chứ chưa nói đến việc lớn. Nhà phải có tôn ti trật tự, trên dưới đàng hoàng, chứ không thể có chuyện lộn tùng phèo được. Trường hợp này đúng là vô phúc mà”.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng người mẹ đã quá nhu nhược, chiều con một cách mù quáng khiến đứa trẻ hư. “Bà mẹ này cũng nhu nhược, cưng chiều con quá mức nên mới đến nông nỗi này. Tại sao phải lạy con khi mình mới là mẹ nó. Cứ đưa nó lên đầu như thế bảo sao nó không hư. Đứa trẻ này đổ đốn cũng có phần lỗi lớn và trước từ người mẹ không dạy được con”, bạn Thiên Hương nhận xét.

Đồng tình quan điểm trên, thành viên Quân Hải Lê cũng đồng tình rằng cha mẹ không nên để con lên đầu, coi là nhất: “Do bố mẹ ông bà thôi. Trẻ con giờ khác xưa nhiều quá, chẳng biết chào hỏi như chúng tôi ngày xưa, ăn không thèm mời, con hư thì bố mẹ bênh. Thậm chí đánh người khác vì con mình, làm cho nó cái suy nghĩ mình "bá đạo", mình là nhất”.

Hiện clip này vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.