Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi

Mỗi khi con ăn vạ, quấy khóc, công nương Kate Middleton không cần quát mắng, to tiếng mà vẫn có thể khiến con ngoan ngoãn trở lại với chiến thuật cực kì đơn giản sau đây.

Mỗi khi con ăn vạ, quấy khóc, công nương Kate Middleton không cần quát mắng, to tiếng mà vẫn có thể khiến con ngoan ngoãn trở lại với chiến thuật cực kì đơn giản sau đây.

Gia đình hoàng tử William và Công nương Kate Middleton luôn được công chúng chú ý không kém gì những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Giới truyền thông luôn dõi theo mọi cử chỉ, hành động của họ khi họ xuất hiện trước công chúng. Vì vậy, Hoàng tử và Công nương luôn phải chú ý giữ hình tượng lịch sự, đẹp mắt trước mặt mọi người.

Tuy nhiên, những đứa trẻ hoàng gia nhà William vẫn còn quá bé để hiểu hết điều này, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đôi khi vẫn ăn vạ, mè nheo bố mẹ không khác gì những em bé bình thường khác. Đối phó với cơn ăn vạ của các con, Công nương Kate không hề quát mắng, dọa nạt con mà thay vào đó vô cùng bình tĩnh và khéo léo xử lý để khiến con ngoan ngoãn trở lại.

Trong lễ sinh nhật 92 tuổi của Nữ hoàng Anh, cả gia đình Hoàng gia đã cùng đứng trên ban công để xem màn trình diễn ấn tượng của lực lượng không quân Hoàng gia. Trong khi mọi người chăm chú theo dõi, Công chúa Charlotte bắt đầu phụng phịu, làm nũng cha mẹ.

Ban đầu, công chúa rất thích thú, hào hứng với màn trình diễn máy bay. Tuy nhiên, ngay sau đó, công chúa nhỏ lại trở nên sợ hãi, mếu máo, như muốn khóc òa. Công nương Kate đã nhận ngay ra sự khác thường của con gái và nhanh chóng xử lý để buổi lễ không bị gián đoạn.

Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi-1Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi-2

Đầu tiên, khi thấy con không thoải mái, Công nương Kate đã dùng chiến lược “hạ thấp tầm mắt” bằng cách cúi người xuống ngang bằng với con để trấn an bằng tay, vỗ về cảm xúc của con.

Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi-3

Công nương Kate cúi xuống để dỗ dành con. (Ảnh: Cosmopolitan)

Sau khi an ủi con, Công nương Kate đã bế Charlotte lên và tiếp tục dỗ dành con bằng chiến thuật “phân tâm”. Kate bế con trên tay, thì thầm vào tai con và chỉ tay về phía trước để đánh lạc hướng, giúp con quên đi cơn hờn dỗi của mình. Nhờ vậy mà công chúa nhỏ đã không còn mếu máo và buổi lễ có thể tiếp tục diễn ra tốt đẹp.

Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi-4

Công nương Kate dùng chiến thuật "phân tâm" giúp con hết hờn dỗi. (Ảnh: Cosmopolitan)

Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi-5

Công chúa Charlotte rạng rỡ trong buổi lễ. (Ảnh: Cosmopolitan)

Phương pháp dỗ dành con tuy đơn giản mà hiệu quả của Công nương Kate đã chứng minh cho công chúng thấy rằng cô là một bà mẹ vô cùng tâm lý, tinh tế, luôn biết cách xử lý mọi tình huống khó xử ở chốn đông người.

Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi-6

Công chúa Charlotte đột nhiên ăn vạ ở sân bay. (Ảnh: Cosmopolitan)

Trước đó Công nương Kate cũng đã từng áp dụng chiến thuật dỗ con tương tự và đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong buổi công du của cả gia đình, Công chúa Charlotte đã bất ngờ ăn vạ tại sân bay. Thậm chí cô bé còn lăn ra đất, không chịu đi tiếp.

Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi-7

Mẹ Kate nhanh chóng dỗ dành con. (Ảnh: Cosmopolitan)

Công nương Kate đã rất nhanh trí ngồi xuống cạnh con và bế con lên. Sau đó Công nương dỗ dành con bình tĩnh, không hề quát mắng, hay to tiếng. Chính nhờ vậy Công chúa Charlotte đã vui vẻ và bình thường trở lại nhanh chóng.

Cái vỗ nhẹ vào lưng và xử trí con ăn vạ của Công nương Kate được báo chí ca ngợi-8

Công chúa Charlotte vui vẻ trở lại. (Ảnh: Cosmopolitan)

Theo Khám phá


Công nương Kate

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.