Choáng ngợp với sự sang chảnh của ngôi trường giữa phố núi Tây Nguyên, nơi được ví như Dubai Việt Nam

Sau khi clip về hàng dài ô tô trong 1 buổi họp phụ huynh đầu năm lan truyền trên mạng xã hội, trường Hoàng Việt được dân mạng tìm ra và ví như Dubai Việt Nam vì cơ sở vật chất quá xịn sò.

Sau khi clip về hàng dài ô tô trong 1 buổi họp phụ huynh đầu năm lan truyền trên mạng xã hội, trường Hoàng Việt được dân mạng tìm ra và ví như Dubai Việt Nam vì cơ sở vật chất quá xịn sò.

Clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh hàng trăm chiếc xế hộp được đỗ ngay ngắn trên đoạn đường dài cả cây số tại một trường học ở Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), trong đó có hàng loạt các siêu xe đắt tiền đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Được biết đây là buổi họp phụ huynh đầu năm của trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Khởi công xây dựng từ tháng 3 năm 2014 trên khuôn viên có diện tích 10,7 hecta và đến ngày 13 tháng 4 năm 2016 Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt được thành lập theo quyết định số 979/QĐUBND của UBND tỉnh Đắk Lắk là trường phổ thông nhiều cấp học có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất khu vực Tây Nguyên.

Choáng ngợp với hàng dài xe ô tô của phụ huynh trường Hoàng Việt. (Video: Nguyễn Lâm)

Tổng quan khuôn viên trường

Toàn xe hơi đắt tiền trong buổi họp phụ huynh đầu năm của trường

Bên trong Phòng học khối Tiểu học

Bên trong Thư viện trường

Thư viện

Ký túc xá học sinh THCS và THPT

Nhà thi đấu thể thao đa năng

Trường Hoàng Việt hình thành và phát triển theo các mô hình giáo dục tiên tiến tại Châu Á như Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, là môi trường lý tưởng để phát triển toàn diện về tri thức, nhân cách, kỹ năng, thể chất và năng khiếu.

Nhà trường đầu tư 2 khu nội trú 1.500 chỗ riêng biệt khang trang và hiện đại cùng hệ thống xe đưa đón tiện nghi, an toàn.

Trường được chia thành nhiều khu khác nhau như: 2 khu ký túc xá hiện đại cho học sinh nội trú, 3.600 m2 vườn thực nghiệm sinh học, khu thể thao đa năng với 3 hồ bơi trong nhà, 5 sân bóng đá, 4 sân bóng rổ, 4 sân cầu lông, 3 sân bóng chuyền, 2 sân tennis, 2 khu trò chơi, khu trang trại thực phẩm sạch 8 hecta....

Mức học phí theo thông báo của nhà trường thấp nhất là 3,1 triệu đồng, cao nhất 8,7 triệu đồng/tháng theo cấp học.

Sáng 4/8, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cùng đoàn công tác đã tới tham dự lễ khánh thành trường và chia sẻ: "Dù cơ sở vật chất của nhà trường có hiện đại đến mấy, quan trọng vẫn là chất lượng dạy và học. Dạy làm người rất khó khăn, nhưng không phải không làm được".

Một trong hai khu nội trú của Trường Hoàng Việt

Phòng nội trú

Đội ngũ xe đưa đón

Chương trình học Tiếng Anh với người nước ngoài bắt đầu từ lớp 1

Một tiết thực hành của học sinh

Thư viện tiểu học

Sân bóng đá

Sân bóng rổ

Sân bóng chuyền

Học sinh luyện tập karate

Một giờ học nhạc

Một tiết học múa

Học vẽ

Học đàn guitar


Theo Trí Thức Trẻ


trường Hoàng Việt

trường học sang chảnh

trường học đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.