Đánh trò bầm tím mông, cô giáo bảo chỉ đánh 3-4 cái ‘nhẹ’

Vào tiết học môn Toán của mình, phát hiện nhiều học sinh chưa hoàn thành bài tập kiểm tra, cô giáo đã dùng thước gỗ đánh 12 học sinh.

Vào tiết học môn Toán của mình, phát hiện nhiều học sinh chưa hoàn thành bài tập kiểm tra, cô giáo đã dùng thước gỗ đánh 12 học sinh.

Vụ việc cô giáo Võ Thị Thái Phong, giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, trường Tiểu học Kim Đồng, xã Chư A Thai - đánh một số em học sinh lớp này trong giờ học đã khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Cụ thể, vào tiết học môn toán sáng 25/3, cô Phong phát hiện nhiều em học sinh không hoàn thành bài tập như đã giao. Để phạt các em, cô Phong đã dùng thước kẻ gỗ đánh 12 học sinh.


Mông em Vũ sau khi bị cô Phong đánh (Nguồn: NLĐ)

Theo lời trần tình của cô Phong, có em chỉ bị đánh 1-2 cái hoặc nhiều hơn là 3-4 cái “nhẹ” vào mông.

Theo thông tin trên báo Người lao động, cô Phong giải thích lí do đánh học sinh vì đây là những em có học lực không được tốt và cô muốn các em cố gắng chăm chỉ hơn nên mới đánh. “Buổi sáng hôm ấy, khi tôi giao bài tập thì các em làm không được nên tôi đã nổi nóng mà lỡ dùng thước đánh. Tôi biết hành vi của mình là sai, mỗi lần tôi nghĩ lại là thấy buồn cho bản thân mình. Tôi rất ám ảnh khi nhìn thấy hình ảnh của em Vũ trên mạng facebook”, cô Phong nói.

Trong số 12 học sinh được cô giáo cái đánh “nhẹ” thì có em Hà Văn Vũ bị bầm tím cả 2 mông.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, phụ huynh của em Vũ đã trình báo lên cơ quan công an, đồng thời chụp bức hình vết thương bầm tím của con đăng lên facebook.

Sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh học sinh, chính quyền địa phương đã tiến hành lập biên bản xác minh.

Về phía nhà trường, cô Phan Thị Hồng Anh (Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng) cho hay, nhà trường đã tiến hành gặp phụ huynh của 12 em học sinh bị cô Phong đánh để xin lỗi. Trong buổi họp giữa nhà trường và các phụ huynh, hầu hết đều nhất trí rằng hành vi của cô Phong là sai nhưng hậu quả không quá nghiêm trọng nên các phụ huynh đều ký vào bản cam kết với mong muốn cô Phong tiếp tục ở lại làm giáo viên chủ nhiệm của lớp 4B.

Theo Phununews

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.