Đình chỉ công tác cô giáo mầm non đánh trẻ

Cô H., giáo viên lớp Lá 1, trường Mầm non Rồng Vàng (quận 9, TP.HCM), bị tạm đình chỉ công tác vì có hành vi bạo hành học sinh.

Chiều 30/10, một clip ghi lại cảnh lớp mầm non Rồng Vàng trong giờ ăn. Cô giáo cố kéo một đứa trẻ đang khóc ngồi vào chỗ. Kế đến, cô đánh vào chân một bé ngồi gần. Sau đó, nữ giáo viên này tiếp tục đánh, cắn tay và đạp vào chân một bé trai trong quá trình đút cho bé này ăn.

Trao đổi với báo chí, bà Phan Thị Kim Duyên, Phó trưởng phòng GD&ĐT quận 9, xác nhận sự việc trên diễn ra tại trường Mầm non Rồng Vàng. Phòng GD&ĐT quận đã cử người xuống làm việc với nhà trường.

Đình chỉ công tác cô giáo mầm non đánh trẻ-1

Cô giáo cắn vào tay trẻ. Ảnh: Cắt từ clip.

Bà Duyên cho biết qua báo cáo của trường, sự việc xảy ra vào giờ ăn xế chiều 27/10. Cô giáo có hành vi không đúng là T.T.H., hiện dạy lớp Lá 1. Cô giáo này đang mang thai 5 tháng.

Nhà trường cho biết khi cho trẻ ăn, do có bé ăn chậm, không kiềm chế được cảm xúc, cô H. dùng tay của mình tát lên tay trẻ 4 cái. Sau đó, cô kéo tay bé lên cắn và đá vào chân bé.

Nhiều phụ huynh chứng kiến hành vi này do nhà trường có lắp camera trong lớp. Trường đã mời gia đình của trẻ lên trao đổi. Giáo viên cũng đã xin lỗi và mong phụ huynh tha thứ.

Theo hiệu trưởng nhà trường, phụ huynh của bé khẳng định tiếp tục gửi con tại trường nhưng không muốn học cô H.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dinh-chi-cong-tac-co-giao-mam-non-danh-tre-post1148063.html?fbclid=IwAR1DVjgqtlF0lQFBS6vnzxwmIfMXi7vyozxvUMfMPMT1NL0-xZ8Hf5w_G2A

giáo viên mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.