Hình ảnh nam sinh mặt lấm lem, trầy xước gây xôn xao dư luận

Ngày 23/4, Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) đã có báo cáo chính thức vụ hình ảnh một nam sinh Trường THCS Hòa Khánh bị sây sát đăng trên mạng xã hội.

Theo báo cáo của Công an huyện Cái Bè, khoảng 15h20 ngày 19/4, em H.T.B. (học sinh lớp 6, Trường THCS Hòa Khánh) đi học về bằng xe đạp. Đang đi, B. bị nhóm 3 bạn cùng lớp dùng chân đạp vào xe nên té ngã xuống con rạch cạnh đường. 

Sau đó, B. tiếp tục đi xe về nhà và tiếp tục bị bạn đạp dẫn đến té ngã, thương tích ở vùng mặt.

Khi B. về nhà, gia đình phát hiện nam sinh này bị thương ở mặt. Chị gái dùng điện thoại chụp lại hình ảnh B. bị thương, gửi cho mẹ xem. Đồng thời, chị của B. cũng gửi những hình ảnh này cho cậu ruột đang sống ở nước ngoài (là người sau đó đã đăng ảnh lên mạng xã hội).

Hình ảnh nam sinh mặt lấm lem, trầy xước gây xôn xao dư luận-1
Hình ảnh của B. lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua

Sau đó, B. được bà ngoại đưa đến trường để trình báo sự việc. Đại diện nhà trường tiếp nhận sự việc và đề nghị gia đình đưa B. đến Trạm y tế xã băng bó vết thương. Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu các học sinh có liên quan trong vụ việc viết tường trình. 

Sáng ngày 20/4, mẹ của B. đưa con trai đến Trung tâm y tế huyện Cái Bè thăm khám. Tại đây, bác sĩ kết luận em bị sây sát, chấn thương phần mềm vùng mặt phải. Hiện tại, sức khỏe của B. đã ổn định.

Hình ảnh nam sinh mặt lấm lem, trầy xước gây xôn xao dư luận-2Ngành chức năng huyện Cái Bè đến thăm hỏi, động em gia đình và em B. Ảnh: A.S. 

Cơ quan Công an cũng cho biết trong những ngày qua, mạng xã hội đã đăng tải nhiều nội dung, hình ảnh về việc B. "bị đánh", gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các em học sinh. Hướng giải quyết vụ việc là tổ chức xác minh, làm rõ hành vi của các em học sinh liên quan và có hướng xử lý thỏa đáng. Đồng thời, nhà trường theo dõi, thăm hỏi sức khỏe của B. và sắp xếp cho em sang học lớp do hiệu trưởng làm chủ nhiệm.

“Qua xác minh vụ việc cho thấy không có mâu thuẫn trong quá trình học tại trường, không có dấu hiệu tụ tập băng nhóm học đường… Nguyên nhân là các em học sinh đùa giỡn quá mức. Bên cạnh đó còn do thiếu sự quan tâm giáo dục của gia đình, tuổi các em còn nhỏ chưa kiểm soát được hành vi của mình” - báo cáo của Công an huyện Cái Bè nêu. 

Cũng theo báo cáo, qua buổi làm việc, gia đình em B. đồng tình với hướng giải quyết là hạ hạnh kiểm đối với 3 học sinh có liên quan. 

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hinh-anh-nam-sinh-mat-lam-lem-tray-xuoc-gay-xon-xao-du-luan-2273675.html

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.