Học sinh Hà Nội chốt phương án đi học sau ngày mùng 4 Tết

Mới đây Sở GD&ĐT Hà Nội họp trực tuyến về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và xây dựng phương án dạy học trong tình hình mới.

Sáng 8/2, Sở GD&ĐT Hà Nội họp trực tuyến về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và xây dựng phương án dạy học trong tình hình mới. Tại đây, Sở GD&ĐT Hà Nội đã ra 2 phương án học tập cho học sinh sau khi nghỉ Tết.

Phương án 1: Trong trường hợp có thể đến trường tổ chức dạy học thì các trường phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp về phòng chống dịch bệnh theo quy định.

Phương án 2: Tiếp tục dạy học trực tuyến nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Học sinh Hà Nội chốt phương án đi học sau ngày mùng 4 Tết-1

Về phương án thứ nhất, Trưởng phòng Giáo dục phổ thông Sở GD&ĐT Hà Nội Kiều Văn Minh nêu rõ: Nghỉ Tết xong, nếu tình hình dịch bệnh được khống chế, học sinh quay trở lại học bình thường, yêu cầu các nhà trường tổ chức dạy học ngay từ tiết đầu, không tổ chức các hoạt động khác ảnh hưởng đến chương trình học.

Còn ở trường hợp 2, ông yêu cầu việc dạy học trực tuyến phải đảm bảo chất lượng, hiệu quả, phối hợp liên hệ chặt chẽ với cha mẹ học sinh trong quản lý, giám sát việc học tại nhà của học sinh trong từng tiết học, ngày học. 

Tuy nhiên, việc quyết định tiến hành phương án học ra sao vẫn phải phụ thuộc vào tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 và chỉ đạo của UBND TP Hà Nội.

Ông Phạm Văn Đại, Phó giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết Sở sẽ có công văn tới các phòng, trường để chỉ đạo về việc đi học trở lại như thế nào cụ thể vào ngày mồng 4 Tết.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoc-sinh-ha-noi-chot-phuong-an-di-hoc-sau-ngay-mung-4-tet-162210802134922606.htm

Covid-19


Meghan Markle bị chê cười
Chiếc váy được Meghan Markle mặc trong chuyến thăm Nigeria khiến cộng đồng mạng bàn tán vì ẩn chứa thông điệp về Hoàng gia Anh. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi Nữ Công tước xứ Sussex liên tục tuyên bố không muốn dính dáng đến nhà chồng nhưng hành động lại trái ngược.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.