Học sinh lớp 9 bị bạn cùng trường đánh hội đồng sau buổi học cuối cùng

Bị tấn công bất ngờ, em ngã ra sau, rồi bị 3 học sinh này xông vào đánh, đạp gây thương tích ở sườn, mặt.

Khoảng gần 12h hôm 9.6, em Ngô Bảo Long (SN 2000, học sinh lớp 9 trường THCS Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM) đang đạp xe từ trường về sau buổi học cuối cùng và liên hoan chia tay đã bị một nhóm học sinh khác tấn công khiến em phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương trên mắt, sườn…

Theo lời thuật lại của em Long, khoảng gần 12h, sau khi cùng các bạn lớp 9/2 học ôn thi lớp 10 sắp tới, lớp em có tổ chức liên hoan. Khoảng 11h30, em đạp xe về nhà bà ngoại cách trường khoảng gần 2km. Khi đi đến giao lộ đường Tân Hóa và hẻm 409 thì em bị một nhóm học sinh tấn công.

Em Long kể lại câu chuyện bị nhóm bạn cùng trường đánh với vết thương ở mắt.

Theo lời kể của Long thì em bị khoảng 3 học sinh học cùng khối lớp 9 xông vào đánh. Trong số này có một nam sinh đánh vào mặt khiến em bị thương ở mắt. Bị tấn công bất ngờ, em ngã ra sau, rồi bị 3 học sinh này xông vào đánh, đạp gây thương tích ở sườn, mặt. May có nhiều người chạy ra can ngăn nên nhóm kia mới chịu rời đi.

Một người bán cà phê gần hiện trường cho biết, khoảng gần 12h trưa, chị có thấy một nhóm học sinh tập trung tại giao lộ này. Sau vài phút, chị có thấy hai xe đạp đổ xuống đường. Trong số này có một em bị thương ở mặt. Sau đó, có một người phụ nữ đến hiện trường, chở em này đi nơi khác. Lúc sau chị có thấy công an đến hiện trường vụ việc.

Trao đổi với PV tại Bệnh viện Đa khoa Tân Phú, ông Ngô Văn Ý – bố của em Long - cho biết, khi đang ăn trưa cùng vợ thì ông nhận tin con mình bị đánh từ một người bạn của Long. Qua điện thoại, ông nói Long tìm nhà dân để trốn, không để cho nhóm thiếu niên kia đánh nữa. Khi ông cùng vợ chạy đến trường thì thấy con mình đang ngồi ở hành lang, miệng liên tục nói bị đau, trên mắt bị sưng, bầm đen.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – mẹ của Long - thì một lúc sau hai vợ chồng đưa con đi cấp cứu, trình báo sự việc lên cơ quan công an và thông báo đến ban giám hiệu nhà trường.

Ông Long cho biết, sau khi thăm khám ban đầu, đến hơn 14h cùng ngày, thấy vết thương trên mắt trái của Long có biểu hiện nguy hiểm, các bác sĩ đã yêu cầu gia đình đưa em Long đến Bệnh viện Quốc tế chụp CT sanner nhằm đánh giá vết thương, đưa ra phương án chữa trị thích hợp.

“Điều tôi lo lắng nhất là chỉ còn 2 ngày nữa con tôi sẽ thi tuyển sinh vào lớp 10, nhưng giờ thì cháu phải nằm viện để điều trị vết thương, có khả năng sẽ không đủ sức khỏe để đi thi. Vợ chồng tôi đã gặp ban giám hiệu để hỏi về khả năng cháu có được đặt cách hay không, nhưng nhà trường nói là không có đặc cách, vì đây là kỳ thi tuyển sinh chứ không phải là kỳ thi quốc gia” – bà Dung lo lắng.

Khi PV đến tìm gặp lãnh đạo nhà trường để hỏi vấn đề này thì nhân viên nói là không có hiệu trưởng tại trường. Một giáo viên nói là sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhà trường, giám thị và giáo viên chủ nhiệm của Long đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi.

Đến 19h cùng ngày, trao đổi qua điện thoại - ông Ý cho biết, cháu Long đã được các bác sĩ cho xuất viện về nhà. Hiện cháu đang ở cơ quan Công an phường Tây Thạnh để cung cấp thông tin.

Theo Lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.