“Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng

Bức ảnh xinh xắn của Hồng Vân bất chấp là ảnh thẻ chụp để làm hồ sơ thi vẫn khoe trọn được gương mặt đẹp không góc chết.

Bức ảnh xinh xắn của Hồng Vân bất chấp là ảnh thẻ chụp để làm hồ sơ thi vẫn khoe trọn được gương mặt đẹp không góc chết. Nhờ đó Vân được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl ảnh thẻ”.

Phạm Châu Hồng Vân (sinh năm 2000), là một bạn trẻ có tiếng trên Facebook với hơn 160.000 người theo dõi. Hiện Vân đang học tập và làm việc ở Đà Nẵng.

Hồng Vân được mọi người quan tâm nhiều hơn khi đoạn clip chỉ vài giây ghi lại hình ảnh chiếc ảnh thẻ để mặt mộc nhưng rất xinh xắn. Đoạn clip sau đó đã được chia sẻ rầm rộ, mọi người dành cho Vân nhiều lời khen ngợi khi sở hữu gương mặt đẹp bất chấp cả khi chụp ảnh thẻ. Biệt danh “hot girl ảnh thẻ” gắn với Hồng Vân từ đó.

Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-1

Ảnh thẻ xinh xắn của Hồng Vân

Liên hệ với Hồng Vân, 10x chia sẻ về biệt danh mới của mình: “Em thực sự thấy bất ngờ lắm vì trước đó đã có “hot girl ảnh thẻ” rồi và ảnh thẻ của chị kia rất xinh nên em nghĩ một phần do em may mắn chụp được ảnh thẻ ưa nhìn thôi”.

Cũng giống như bạn bè của mình, Hồng Vân kể Vân thích nghe nhạc, đi du lịch, thích đồ ăn nên cũng thích nấu ăn. Ngoài ra cô bạn còn rất thích chụp ảnh, Vân là một trong những mẫu ảnh có tiếng tại Đà Nẵng.

Chia sẻ về công việc của mình Vân bộc bạch: “Em làm người mẫu ảnh từ đầu cấp 3, công việc này cho em nhiều kinh nghiệm hơn, học được cách cư xử với nhiều người khác nhau và em có thể kiếm thêm thu nhập hàng tháng”.

Điều cô bạn tự hào về bản thân mình nhất là việc đã “không ăn bám bố mẹ” và tự chủ động mua những gì mình muốn từ khi 15 tuổi với mức thu nhập từ công việc làm mẫu ảnh là từ 15-20 triệu đồng/tháng.

Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-2
Từ nhỏ, Hồng Vẫn cũng đã rất xinh xắn, đáng yêu

Vừa học tập lại vừa làm thêm nhưng Vân vẫn có thành tích học tập cao. Từ cấp 1 đến cấp 2, Vân đều có học lực khá tốt khi 8 năm là học sinh giỏi, 1 năm khá. Vân luôn được bầu làm ban cán sự lớp trong 9 năm liền. Năm cấp 3 vừa qua, cô bạn cũng đã cố gắng cân bằng thời gian học và làm thêm để không bị xao lãng chuyện học hành.

Ước mơ của Vân là trở thành một người kinh doanh giỏi hoặc được theo đuổi nghề diễn xuất. Bên cạnh đó Vân cũng rất thích tìm hiểu về luật để có thể cư xử đúng cách, trang bị cho mình hành trang vững chắc để sau này bước ra xã hội.
Hồng Vân có quan điểm sống: “Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể và tự nhiên bạn sẽ làm được những điều không thể”.

Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-3
Hồng Vân thướt tha trong tà áo dài trắng chia tay mái trường
Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-4

Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-5

Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-6

Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-7

Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-8

Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-9

 Hot girl ảnh thẻ” học giỏi, làm người mẫu kiếm 20 triệu đồng/tháng-10

 
 


Theo Dân Trí


công việc làm thêm

người mẫu ảnh

Hot girl ảnh thẻ

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.