Hot girl Vũng Tàu 12 năm học giỏi nhờ là fan Kpop

Trâm Anh sắp tới trở thành tân sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM. 9X tiết lộ nhờ là fan Kpop nên cô mới có động lực, tinh thần học tập tốt...

Trâm Anh sắp tới trở thành tân sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM. 9X tiết lộ nhờ là fan Kpop nên cô mới có động lực, tinh thần học tập tốt trong những năm qua.

Trâm Anh thể hiện tài năng trong cuộc thi Miss Teen Nhờ sự tự tin cùng ngoại hình sáng, Trâm Anh lọt top 18 và sẽ sang Hàn Quốc trong thời gian tới.

Phạm Thị Trâm Anh (18 tuổi, Vũng Tàu) mới đây là gương mặt nổi bật tại Miss Teen 2017. Cô lọt top 18 và sắp tới đặt chân tới Hàn Quốc để tham gia những thử thách khác của cuộc thi.

Trâm Anh là ví dụ điển hình cho thấy những "fan ruột" Kpop không phải chỉ biết nhảy nhót, bỏ bê học hành.

Bằng chứng là cô gái 18 tuổi luôn đạt học sinh giỏi trong 12 năm học. Cô cũng sẽ là tân sinh viên khoa Hóa Sinh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM với số điểm 25.

Không chỉ có thành tích học tập tốt, Trâm Anh còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. 9X từng lọt top 20 Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015, giải nhất cuộc thi Nam sinh - Nữ sinh thanh lịch 2016-2017 do Đoàn TNCS thành phố Vũng Tàu tổ chức.
Vừa học giỏi, vừa là fan Kpop chân chính

Có thể nói, Trâm Anh chính là minh chứng sống cho việc trở thành fan Kpop không ảnh hưởng đến chuyện học hành. Cô không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với nền âm nhạc Hàn Quốc trong cuộc thi Miss Teen 2017 cũng như với mọi người xung quanh.

Trâm Anh thẳng thắn chia sẻ cô mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn về các bạn trẻ thần tượng idol Hàn Quốc. Không phải ai cũng chỉ suốt ngày biết nhảy nhót, bỏ bê học hành, túm áo, giật tóc thần tượng... như chúng ta từng chứng kiến, xem trên báo chí, mạng xã hội.

Hot girl Vung Tau 12 nam hoc gioi nho la fan Kpop hinh anh 1
Trâm Anh ngoài đời sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Nữ sinh Vũng Tàu cho hay cô có cảm hứng học tập  nhờ tình yêu với Kpop.

"Mình nghĩ việc thần tượng sao Hàn cũng tương tự việc mọi người thích nghệ sĩ Âu - Mỹ hay cầu thủ bóng đá mà thôi. Riêng với mình, mình coi họ là động lực để làm việc và học tập chăm chỉ. Điều đó không sai", 9X nói.

Bắt đầu tìm hiểu về các thần tượng Hàn Quốc từ khi còn là học sinh cấp 2, Trâm Anh tâm sự cô từng dành khá nhiều thời gian khám phá Kpop, bên cạnh việc đi học và làm bài tập về nhà.

Mỗi lần bị điểm kém, những lời động viên của bạn bè không làm Trâm Anh vui hơn chuyện được xem những chương trình, nghe bài hát yêu thích. Bởi nhờ đó, cô có thêm nhiều động lực hơn học tập tốt, thực hiện ước mơ một ngày nào đó sẽ đặt chân tới Hàn Quốc gặp thần tượng.

Cứ như vậy, suốt 12 năm học, Trâm Anh đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Điều đó cho thấy niềm đam mê Kpop của cô không những không ảnh hưởng mà còn có ảnh hưởng tốt đến "chuyện bài vở".

"Mình muốn cho mọi người thấy không phải cứ fan Kpop là cuồng dại. Những fan chân chính có thể coi thần tượng của mình là động lực, học theo những điều tốt", 9X chia sẻ.

Cô gái thuộc top 18 Miss Teen 2017 cũng không ngại tiết lộ cô đang là "fan bự" của 3 nhóm nhạc: Winner, Sechskies và Infinite.

Ước mơ đến gần hơn thần tượng của Trâm Anh sắp trở thành hiện thực khi cô cùng thí sinh khác sẽ sang Hàn Quốc. Nhắc tới điều này, nữ sinh 18 tuổi vẫn không giấu nổi sự háo hức trong ánh mắt và lời nói.

Không nên cấm đoán giới trẻ lên mạng

Luôn giành thành tích tốt trong học tập, Trâm Anh có lẽ là "phiên bản con nhà người ta" cho thấy không nhất thiết luôn cặm cụi ngồi vào bàn học mới có thể đạt kết quả cao.

Không chỉ là fan Kpop chân chính, 9X còn được cha mẹ cho phép sử dụng mạng xã hội từ khá sớm, khi cô còn là học sinh THCS.

"Hồi mới dùng Facebook, mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nên thường xuyên chia sẻ những cảm xúc không tích cực nên gặp không ít rắc rối. Sau đó, mình đã biết tiết chế hơn và chỉ chia sẻ điều vui vẻ, không ảnh hưởng đến người khác", Trâm Anh kể.

Hot girl Vung Tau 12 nam hoc gioi nho la fan Kpop hinh anh 2
Trâm Anh vẫn giữ nét hồn nhiên như các bạn cùng trang lứa.

Xinh đẹp và học giỏi là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ ở Trâm Anh. Tuy nhiên, đó cũng chính là lý do khiến cô bị ganh ghét, đố kỵ không ít.

Nữ sinh Vũng Tàu kể có lần bị một người bạn nói xấu, bịa đặt những điều không đúng về cô với người khác. Lúc đầu, cô bạn tỏ ra rất buồn nhưng sau đó cũng quen dần.

"Khi nhiều tiếng xấu quá, mình đương nhiên sẽ chọn cách nhìn nhận lại bản thân xem đã đúng chưa, có khuyết điểm gì cần thay đổi. Mình nghĩ những điều đó không hẳn có tác động hoàn toàn xấu mà còn giúp bản thân tốt hơn", 9X nói.

Trang cá nhân của Trâm Anh hiện thu hút hơn 10.000 người theo dõi và luôn nhận được nhiều quan tâm từ dân mạng. Khi được hỏi về quan điểm dùng mạng xã hội, nữ sinh cho hay cô không ủng hộ việc cha mẹ cấm đoán con cái sử dụng Facebook.

"Mạng xã hội luôn có hai mặt. Nếu cha mẹ cho phép con cái sử dụng Facebook theo nguyên tắc đề ra từ trước có lẽ sẽ giúp con tìm hiểu được nhiều kiến thức bổ ích và có thể định hướng kịp thời suy nghĩ cho con. Định hướng từ ban đầu bao giờ cũng tốt hơn việc giải quyết hậu quả", cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm.


học giỏi

tân sinh viên

fan Kpop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.