Làm rõ clip cán bộ nhà trường túm cổ áo, ép học sinh vào tường quát tháo

Ngày 11/4, lãnh đạo UBND quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết, các ngành chức năng liên quan đang vào cuộc xác minh về đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có những hành vi không chuẩn mực đối với các nữ học sinh tại một trường THCS trên địa bàn.

Trước đó, sáng 11/4, các tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip với tiêu đề: "Đà Nẵng chấn động. Thầy giáo làm gì đó học sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật".

Trong đoạn clip, người đàn ông đứng đối mặt, lớn tiếng hỏi 2 học sinh nữ liên quan đến một vụ đánh nhau. Người đàn ông này lớn tiếng quát tháo các nữ học sinh. Sau đó túm cổ áo nữ học sinh kéo ra xa rồi đẩy ép học sinh vào sát tường, mặt áp sát vào học sinh lớn tiếng.

Ở một clip khác được đăng tải, người đàn ông có hành động vuốt tóc, đánh tay và chỉ tay vào mặt học sinh với thái độ rất khó chịu, nóng giận và liên tục lớn tiếng với 2 em học sinh.

Làm rõ clip cán bộ nhà trường túm cổ áo, ép học sinh vào tường quát tháo-1

Người đàn ông lớn có hành vi bạo lực các nữ học sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải một thời gian ngắn, bài đăng đã gây xôn xao dư luận tại TP.Đà Nẵng. 

Bà Ngô Thị Thanh Hoa, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) cho biết, hiện cán bộ xuất hiện trong đoạn clip đã bị nhà trường đình chỉ công tác và cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/lam-ro-clip-can-bo-nha-truong-tum-co-ao-ep-hoc-sinh-vao-tuong-quat-thao-20240411143002205.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.