Màn biểu diễn 34 giây của nam sinh 'không xương' khiến dân mạng trầm trồ

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, dân tình nhất là các cô gái phát cuồng trước độ dẻo dai khó tin của nam sinh.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, dân tình nhất là các cô gái phát cuồng trước độ dẻo dai khó tin của nam sinh.

Mới đây, trên một diễn đàn xã hội đông thành viên, clip dài hơn 30 giây ghi lại hình ảnh nam sinh thể hiện các động tác dẻo dai trên nền nhạc sôi động nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Khi bạn học lớp 12 và không còn gì để mất! 34 giây ngẫu hứng của bạn tôi”.

Nguồn: Nguyễn Ngọc Quế Anh.

Theo những hình ảnh trong clip ghi lại, nam thanh niên diện sơ mi trắng, quần âu sơ vin thể hiện các động tác múa dẻo dai dưới sự chứng kiến của bạn bè. Điều đáng nói các động tác được nam sinh thể hiện nhuần nhuyễn, khớp với giai điệu trên nền nhạc sôi động.

Mặt khác, múa đòi hỏi sự khéo léo, mềm dẻo của tất cả các bộ phận trên cơ thể nên khi nhắc đến bộ môn nghệ thuật này người ta thường nghĩ đến nữ giới. Thế nhưng sau khi xem clip này thì tất cả những điều đó chỉ còn là trên lý thuyết mà thôi!

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, tiết mục ấn tượng này nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng. Đa phần, các bình luận đều khen ngợi nam sinh múa dẻo và “thần thái đỉnh cao”. Thậm chí, nhiều bạn còn hào hứng gắn tên bạn bè vào để học hỏi.

“Dáng chuẩn thế! Bạn này dáng thư sinh nên múa trông sexy, quan trọng là thần thái “chất”. Mình xem mà cười chảy nước mắt và không thể rời mắt khỏi màn hình”, tài khoản H.L.M viết.

“Không dám nhận mình là con gái nữa luôn, con trai gì mà dẻo hết phần con gái vậy hả trời?”, tài khoản Q.A.P viết.

Được biết, nam chính trong clip là học sinh lớp 12A2, trường THPT Cái Tắc (Hậu Giang).

Theo Saostar.vn


cư dân mạng

biểu diễn

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.