Mâu thuẫn, nữ sinh lớp 8 gọi bạn ra ngoài trường 'nói chuyện' bằng vũ lực

Clip hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh ở Quảng Trị dùng dép đánh liên tiếp vào mặt bạn khiến nhiều người bức xúc.

Trao đổi với VietNamNet, trưa 8/4, lãnh đạo Công an thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Ban giám hiệu một số trường học trên địa bàn, làm rõ nguyên nhân vụ bạo lực học đường.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị một bạn nữ khác dùng dép đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt.

Thời điểm xảy ra sự việc, ngày 2/4, xung quanh có nhiều người chứng kiến, quay clip. Theo lãnh đạo Công an thị trấn Khe Sanh, sự việc có sự tham gia của học sinh trên địa bàn và một số em đã nghỉ học.

Ông Lê Chí Thông – Hiệu trưởng Trường THPT Hướng Hoá, cho biết một học sinh lớp 11 của trường liên quan vụ đánh nhau. Nhà trường đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an để có hướng xử lý.

Ông Nguyễn Văn Khoan – Hiệu trưởng Trường THCS Tân Liên (xã Tân Liên, huyện Hướng Hoá), cũng xác nhận nữ sinh đánh bạn xuất hiện trong clip đang học lớp 8 tại trường, còn người bị đánh đã nghỉ học.

Theo ông Khoan, ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, nhà trường đã mời nữ sinh này lên viết bản tường trình.

“Giữa nữ sinh lớp 8 của trường và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn từ trước. Để giải quyết mâu thuẫn, cả 2 gọi thêm bạn ngoài trường đến bờ hồ Khe Sanh và xảy ra vụ việc như trong clip. Sau khi có kết quả điều tra của công an, nhà trường sẽ họp hội đồng để có hướng kỷ luật các học sinh liên quan”, ông Khoan cho biết.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoc-sinh-mien-nui-de-ban-giua-duong-lay-dep-danh-lien-tiep-vao-mat-2130211.html

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.