Nam sinh bị cây đè tại trường THCS Trần Văn Ơn bị gãy xương đùi trái

Nam sinh lớp 7 trong vụ bị cây xanh trước cổng trường THCS Trần Văn Ơn bật gốc đè lên người bị gãy xương đùi trái.

Cô Lê Thị Thanh Giang, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Văn Ơn xác nhận vụ đổ cây trong sân trường. Theo cô Giang, học sinh bị thương đã được xe cấp cứu chuyển sang Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) để kiểm tra và theo dõi.

Nam sinh bị cây đè tại trường THCS Trần Văn Ơn bị gãy xương đùi trái-1

Cây me lớn bất ngờ bật gốc tại trường THCS Trần Văn Ơn (Q1, TP.HCM) khiến 1 học sinh và 6 người lớn bị thương.

Được biết, nạn nhân là em Đ.N. (sinh năm 2010) đang là học sinh lớp 7 tại trường THCS Trần Văn Ơn. Theo giáo viên chủ nhiệm, thời điểm xảy ra sự cố bé N. được mẹ đưa đến trường, cây me bên trong khuôn viên trường bất ngờ đổ ra phía ngoài làm hai mẹ con và những người xung quanh bị chấn thương. Bé N. và mẹ em đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

BS.CK2 Đặng Xuân Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện cho biết, bé N. đã được đưa đến Bệnh viện Quận 1 và sau đó được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Kết quả ban đầu ghi nhận bé N tỉnh, tiếp xúc được, sinh hiệu ổn và bị gãy 1/3 giữa xương đùi trái. Bé đang được bác sĩ tiếp tục tầm soát các chấn thương, cụ thể là tiến hành chụp CT sọ não khảo sát cột sống, ngực, bụng và xương chậu.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng nay ngày 3/4, một cây xanh rất lớn trong khuôn viên trường THCS Trần Văn Ơn (đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1, TP.HCM) bất ngờ bật gốc, đổ chắn ngang đường. Trong lúc cây bật gốc có rất nhiều phụ huynh và học sinh dừng trước cổng trường. Nhiều phụ huynh phát hiện cây đổ đã bỏ xe chạy tán loạn. Một số người không thoát kịp nên mắc kẹt dưới tán cây. Xác định đã có 6 người lớn và 1 học sinh bị thương do cây đè lên người.

 Theo SK&ĐS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://suckhoedoisong.vn/nam-sinh-bi-cay-de-tai-truong-thcs-tran-van-on-bi-gay-xuong-dui-trai-169230403115101639.htm

cây đổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.