Nam sinh lớp 7 ở Hà Nội bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện

Bị nhóm bạn hành hung, nam sinh lớp 7, trường THCS Đại Đồng (Hà Nội) phải nhập viện trong trạng thái hoảng loạn, liên tục kêu cứu.

Chiều 25/10, mạng xã hội xôn xao bài viết kèm đoạn video clip ghi lại cảnh nhóm học sinh liên tục đấm, đá, thậm chí dùng đầu gối thúc vào bụng một nam sinh.

Trong clip, mặc nam sinh ngồi kêu khóc, bốn nam sinh khác liên tục lao vào đánh hội đồng, dùng tay chân đấm, đạp vào đầu, vào người. Một nam sinh khác đứng quay clip.

Hình ảnh bạo hành trong clip được một số người dân địa phương cho rằng xảy ra tại nhà văn hóa của thôn, các nam sinh trong clip là học sinh của trường THCS Đại Đồng, Thạch Thất, Hà Nội. Khi xảy ra vụ việc các nam sinh đều không mặc đồng phục.

Nam sinh lớp 7 ở Hà Nội bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện-1

Trong clip, nam sinh lớp 7 liên tục gào khóc, ôm đầu khi bị hành hung (Ảnh cắt từ clip) 

Phần sau của clip là hình ảnh nam sinh bị bạo hành đang điều trị trong bệnh viện. Trong clip, nam sinh hoảng loạn và có những hành vi không kiểm soát, có biểu hiện co giật, không nhớ họ tên, địa chỉ của mình ở đâu.

"Nam sinh này đã bị bạn cùng trường bạo hành kéo dài hơn một năm khiến em phải nhập viện và rơi vào trầm cảm. Sau khi nhà trường biết chuyện xử lý qua loa, và bưng bít mọi chuyện để không lộ ra ngoài", thông tin lan truyền trên mạng.

Ông Đỗ Công Dực, Hiệu trường trường THCS Đại Đồng xác nhận, các em học sinh trong clip trên hiện đang học lớp 7, học cùng lớp với nhau, đều là học sinh của nhà trường. Sự việc đánh nhau trong clip xảy ra vào tháng 6 tại nhà văn hóa của thôn.

Ông Dục cho biết, đến ngày 16/9, nhà trường mới nắm bắt sự việc khi các học sinh này tiếp tục đánh nhau tại trường.

Ngày 22/9 nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật, mời phụ huynh hai bên lên làm việc, cho học sinh viết bản tường trình sự việc.

Theo đó, có học sinh khai nhận đánh em K một lần, có học sinh khai nhận đánh hai lần... Em K. khai bị đánh nhiều lần ở ngoài đường, ở nhà văn hóa, ở trong trường.

"Nhà trường đã kỷ luật các học sinh tham gia đánh em K. ở mức cao nhất - tạm dừng học có thời hạn (4 ngày). Các học sinh đã quay trở lại tường học tập từ ngày 24/10", ông Dục nói.

Về việc em K phải nhập viện và bị sang chấn tâm lý, Hiệu trưởng trường THCS Đại Đồng cho biết, khi thấy em K bị sang chấn tâm lý nhà trường rất lo lắng và đã mời tất cả các gia đình đến trường làm việc, yêu cầu các gia đình đồng hành cùng gia đình em K trong việc chữa trị.

"Nhà trường cũng đã báo cáo sự việc về phòng GD&ĐT huyện Thạch Thất, lãnh đạo địa phương, công an cũng đã vào cuộc. Sau gần một tuần thu thập các dữ liệu thông tin, UBND xã sẽ đứng ra giải quyết vụ việc, yêu cầu các gia đình đồng hành trong việc chữa trị cho em K", ông Dục cho biết thêm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nam-sinh-lop-7-o-ha-noi-bi-ban-danh-hoi-dong-phai-nhap-vien-ar829610.html

bạo lực học đường

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.